ข่าว

ระทึก! หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งตกคลองดับพี่ชายรอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ชะตาขาด ซิ่งเก๋งตกคลองพระยาสุเรนทร์ ใต้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ร่างกระเด็นออกจากซากรถดับคาที่ ส่วนพี่ชายที่นั่งมาด้วยรอดหวุดหวิด

             เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 27 กันยายน 59 ร.ต.ท.วสันต์ เพิ่มพูล รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุรถ ยนต์ตกลงไปในคลองและมีผู้สูญหายภายในน้ำ เหตุเกิดที่ใต้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ตัดถนนกาญจนาภิเษก แขวงออเงินเขตสายไหม กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กเติ๊งมูลนิธิร่มไทร

             ที่เกิดเหตุอยู่บริเวนใต้ทางด่วน ภายในคลองพระยาสุเรนทร์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯได้ใช้ไฟส่องสว่างผิวน้ำเพื่อให้นักประดาน้ำลงค้นหาซากรถเก๋งที่จมภายในคลอง ที่คาดว่ามีผู้สูญหายภายในน้ำ โดยใช้เวลาค้นหานาน 2 ชั่วโมง กระทั่งพบผู้เสียชีวิตคือนายชัยนำ โชติมโนธรรม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/59 ซ.พระยาสุเรนทร์ 23 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงสแลตสีดำ สวมรองเท้าหนังสีดำเฉพาะข้างซ้าย ลอยมาติดไกล้ตอหม้อสะพานและผักตบชวา 

          ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่พบร่างของผู้เสียชีวิต นายชัยยศ โชติมโนธรรม อายุ 50 ปี พี่ชายของผู้ตาย  ซึ่งโดยสารมากับรถคันเกิดเหตุด้วยถึงกับต้องเดินหนี เพื่อไปสงบสติอารมณ์ในรถมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาจากน้ำ พี่ชายจึงได้เดินเข้ามาลูบใบหน้าน้องชาย พร้อมตบหน้า 6 ครั้ง เพื่อปลุกน้องชายด้วยสีหน้าเศร้าสลด ต่อมาอีก 30 นาที เจ้าหน้าที่จึงกู้ซากรถคันดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำได้ และทราบว่ารถยนต์ที่ประสบเหตุเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ณษ 2469 กทม.

            ขณะที่นายชัยยศ (พี่ชายผู้ตาย) เปิดเผยว่า น้องชายทำงานเป็นพนักงานบริษัทเกี่ยวกับโรงพิมพ์ หลังจากเลิกงานได้ขับรถมารับประทานอาหาร ย่านพระยาสุเรนทร์ ส่วนตนนั้นทำงานบริษัทเอกชน ย่านลาดพร้าว ซึ่งหลังจากที่ตนเลิกงาน ตนจึงนั่งรถแท็กชี่มาหาน้องชายที่ร้านอาหาร จากนั้นเวลา 23.15 น. หลังรับประทานอาหาร ตนมึนเมาจึงได้ติดรถน้องชายกลับบ้านด้วย ขณะนั้นฝนตกหนักมาก ตนขึ้นรถแล้วหลับไป จู่ๆก็ได้ยินเสียงตุบแล้วมีน้ำเข้ามาภายในรถ รู้สึกว่าน้ำท่วมถึงหน้าอก จึงพยายามเปิดประตูออกมาแล้วว่ายน้ำขึ้นฝั่ง แต่ก็ไม่เห็นน้องชายว่ายน้ำขึ้นมาพร้อมกับตน จึงคาดว่าน้องชายอาจติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัย เพื่อทำการช่วยเหลือกระทั่งพบร่างน้องชายที่เสียชีวิตแล้ว

            ร.ต.ท.วสันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นพยายามสอบถามนายชัยยศว่านัดเจอผู้ตายที่ร้านอาหารบริเวณไหน และมีผู้โดยสารมากี่คน เพื่อที่จะได้ติดต่อญาติๆ เพราะจะได้ทราบจำนวนที่แน่นอน จากนั้นจะตรวจสอบกล้องจรปิดตั้งแต่ร้านจนถึงสะพาน เบื้องต้นผู้ขับขี่น่าเลี้ยวจุดยูเทิร์นผิด เนื่องจากใต้สะพานทางกลับรถอยู่ไกลไม่มีที่กั้นตลอดทางและฝนตกหนักจึงมองไม่เห็นทาง ก่อนที่รถจะพุ่งลงไปในน้ำจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้จะนนายชัยยศ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สน.คันนายาว เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ