ข่าว

ฆ่าเปลือยสาวนิรนาม ทิ้งศพย่านบางนา-ตราด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆ่าเปลือยสาวนิรนามทิ้งศพในซอยเปลี่ยว ริมถนนบางนา-ตราด กม.38 คาดถูกฆ่าจากที่อื่นก่อนเอาศพมาทิ้ง

               เมื่อเวลา 06.40 น.วันที่ 26 ก.ย.59 ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยทิ้งศพอยู่บริเวณไหล่ถนน ภายในซอยเข้าบ้านล่าง และหมู่บ้านสิรารมย์ พลัส เวลโกรว์ ซึ่งเป็นซอยเลาะรั้วกำแพงด้านข้างของบริษัท ไทยตาบูชิ อิเล็คทริค จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 88 ม.5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ห่างจากถนนสาย 34 บางนา-ตราด หลัก กม.ที่ 38-39 ด้านฝั่งขาเข้า กทม.ไปประมาณ 150 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 150 ซม. น้ำหนักประมาณ 45 กก. สภาพนอนหงายลักษณะงอเข่าขึ้นทั้งสองข้าง อยู่ที่บริเวณริมถนนด้านซ้ายขาออกจากภายในซอยทับเส้นไหล่ทาง หันศีรษะห้อยลงไปยังด้านขอบถนน สวมเสื้อมีปก ลายทางสีขาว-เทา-ดำ ท่อนล่างเปลือยเปล่า ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ แต่พบร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณลำคอ และท่อนแขนซ้าย ใกล้กันพบชุดชั้นในสีฟ้า และกางเกงในสีแดง โดยไม่พบหลักฐานที่สามารถบ่งบอกว่าเป็นใครมาจากไหน และจากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครเคยเห็นหน้า หรือรู้จักหญิงสาวรายนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่จึงจึงนำศพส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.บางปะกง
               ด้าน ร.ต.อ.นพดล กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพราะไม่มีหลักฐานใดๆ ติดตัวมา หลังตรวจสอบในบริเวณสถานที่เกิดเหตุแล้วไม่พบว่ามีร่องรอยของการต่อสู้ จึงคาดว่าน่าจะเป็นการนำศพมาทิ้งแล้วมีการจัดฉากในลักษณะของการถูกฆ่าข่มขืนมากกว่า หลังแพทย์ทำการชันสูตรแล้วพบว่าที่อวัยวะเพศไม่มีร่องรอยของการถูกข่มขืน โดยมีรอยเล็บและรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ ลักษณะเหมือนกับการถูกบีบคอให้ขาดอากาศหายใจ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6 ชม.
               อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังติดตามหาร่องรอยของคนร้าย และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ส่วนศพจะทำการส่งไปตรวจชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ยังที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ