ข่าว

รถพ่วงเชือกผ้าใบขาด'แป้งมัน'หล่นเกลื่อนถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถพ่วงบรรทุกแป้งมันเต็มคัน วิ่งลงสะพานเชือกรัดผ้าใบขาด แป้งมันหล่นเกลื่อนถนน

               เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 26 ก.ย.59 นายเอนก จันทร์สมบัติ หัวหน้าหมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงทำกระสอบแป้งมันหล่นจำนวนมาก ทำให้จราจรติดขัดที่ถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนตะวันตก ทางหลวงหมายเลข 9 กม.64 หมู่ 1 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงประสานตำรวจทางหลวงเดินทางไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-0532 กาฬสินธุ์ ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-0464 กาฬสินธุ์ บรรทุกแป้งมันบรรจุในถุงกระสอบ ถุงละ 50 กิโลกรัม จำนวน 650 ถุง อยู่ในสภาพผ้าใบที่ปิดคลุมมาหลุด แนวกระสอบเอียงบางส่วนไหลตกลงมาพนพื้นถนนจำนวน 100 ถุง กีดขวางทางจราจร เจ้าหน้าที่ทางหลวงลาดหลุมแก้วช่วยกันเก็บถุงเข้าข้างถนนและตักแป้งมันที่กระจายอยู่บนพื้นถนนเพื่อเคลียร์เส้นทางจราจรให้รถยนต์สามารถใช้เส้นทางได้ตามปกติ
               จากการสอบถามนายวุฒิชัย สีลับสี อายุ 39 ปี คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ตนขับรถพ่วงรับแป้งมันมาจาก จ.นครราชสีมา กำลังจะไปส่งที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะลงสะพานทำให้กระสอบแป้งมันที่วางเรียงมาเคลื่อนตัว ทำให้เชือกสเตที่รัดมาขาด จนแป้งมันหลุดตกพื้นจนเกลื่อนถนน
               ด้าน นายเอนก จันทร์สมบัติ หัวหน้าหมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว ได้เข้ามาในที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเก็บแป้งมันที่ตกอยู่บนพื้นเพื่อระบายช่องทางจราจร เบื้องต้นสามารถใช้เส้นทางได้ตามปกติแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาคนขับรถพ่วงว่า ทำของตกหล่น ทำให้กีดขวางทางจราจรอาจทำให้ผู้อื่นได้รับอุบัติเหตุหรืออันตรายได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ