ข่าว

สลด! ไฟไหม้คลอกพ่อแม่"ติ๊นา"ดาราวัยรุ่นดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้โรงงานผลิตเต้าหูดำกลางตลาดโพธาราม คลอกพ่อแม่ดาราวัยรุ่น“ติ๊นา”สาวหล่อ ดับอนาถทั้งคู่

         เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 26 กันยายน ร.ต.อ.ศุภชัย ชาติมนตรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตเต้าหู้ดำ ตั้งอยู่เลขที่ 50 ซอยราษฎรอุทิศ(ซอยจับกัง) กลางตลาดเทศบาลเมืองโพธาราม จึงประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองโพธารามให้เข้าฉีดน้ำดับเพลิง และประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้าตัดกระแสไฟ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมนายสวัสดิ์ จังพานิช นายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี 

สลด! ไฟไหม้คลอกพ่อแม่"ติ๊นา"ดาราวัยรุ่นดับอนาถ

      ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บนชั้นสองตัวอาคาร 2 ชั้น เนื่องจากมีเสื้อผ้าและกล่องกระดาษจำนวนมากซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลามไปห้องข้างเคียงที่เป็นห้องแถวไม้ และประสานรถน้ำดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียง รวม 6 คัน มาช่วยฉีดน้ำดับเพลิง โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ และเมื่อตรวจสอบภายในกองเพลิงก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจากไฟคลอก 2 ราย ชื่อนายสมชัย จิตตลีลา อายุ 66 ปี และ นางปิยวรรณ จิตตลีลา อายุ 65 ปี สองสามีภรรยา และเป็นพ่อแม่ของ “ติ๊นา” น.ส.ศุภนาฏ จิตตลีลา ดาราสาวหล่อ จากภาพยนตร์รัก(ทอม-ดี้)วัยใส “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” ภาค 1

สลด! ไฟไหม้คลอกพ่อแม่"ติ๊นา"ดาราวัยรุ่นดับอนาถ

       จากการสอบถาม น.ส.สมใจ จิตตลีลา อายุ 74 ปี เจ้าของโรงงานผลิตเต้าหู้ดำ เจ๊อั้ง ซึ่งเป็นสินค้าโอทอปที่มีชื่อเสียงของอ.โพธาราม บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่ด้านล่าง ส่วนน้องชายและน้องสะใภ้นอนอยู่บนชั้นสอง จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายของตกประกอบกับไฟฟ้าดับ จึงเดินขึ้นไปดูด้านบน แต่พบว่าไฟกำลังลุกไหม้อยู่บนชั้นสอง จึงตะโกนเรียกน้องชายและน้องสะใภ้ให้รีบลงมา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยดับเพลิง และไม่คิดว่าน้องชายและน้องสะใภ้จะติดอยู่บนชั้นสองและถูกไฟคลอกตายดังกล่าว

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากอาคารดังกล่าวนั้นสร้างมานานกว่า 50 ปี สายไฟฟ้าอาจเก่าจนเกิดการซ็อต ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองรายน่าจะหนีออกมาไม่ทันทำให้สำลักควันหมดสติ ก่อนจะถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งจะต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจ.ราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบหาสาเหตุไฟไหม้อีกครั้ง ส่วนความเสียหายนั้นยังไม่สามารถประเมินได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ