ข่าว

จยย.ไถลชนต้นมะยม ตกน้ำเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกหนักตลอดคืน จยย.ลื่นไถลชนต้นมะยมก่อนตกน้ำจมเสียชีวิต

               เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 25 ก.ย.59 พ.ต.ท.บุญสิง สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบศพพร้อมรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในร่องน้ำ ริมถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว หมู่ 5 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและอาสาเวหาปทุมธานี
               ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ ที่ตัวไม่มีเอกสารแสดงบุคคลแต่อย่างใด สภาพนอนหงาย มือทั้งสองข้างชูขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ปตฉ 426 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในน้ำ ขณะที่เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาจากน้ำ มีคนมามุงดูเป็นจำนวนมาก
               จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณใกล้เคียงมีร่องรอยการลื่นไถลยาวประมาณ 50 เมตร และที่ต้นมะยมมีรอยถูกชนหัก คาดว่าเมื่อคืนฝนตกหนักตลอดทั้งคืน ทำให้ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์เสียหลักลื่นไถลชนต้นมะยม ก่อนตกน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบรายชื่อจากทะเบียนรถว่าเป็นใครเพื่อแจ้งให้ญาติทราบ เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ส่งศพให้นิติเวช ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมรอญาติมาขอรับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ