ข่าว

โหด!“ลูกเขย”แค้นแม่ยายกีดกันคว้ามีดพร้าแทงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลูกเขย”โหด แค้น“แม่ยาย”กีดกันพราก“เมีย” คว้ามีดพร้าแทงปักกลางหลังตายคาที่ กลัวความผิดหนีไปผูกคอตายในห้องน้ำ

 

          วันที่ 25 ก.ย.59 ร.ต.อ.เสถียรพงษ์ ประทังขาโต รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งก.ย.59 จากนายโกวิทย์ เชื้อปิดตา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่11 บ้านศรีวิไล ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อเวลา 21.00. น. คืนวันที่ 24 ก.ย.59 ว่าเกิดเหตุแทงกันตาที่บ้านเลขที่18 ม.11บ้านศรีวิไล ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบจากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ท.สมเจตน์ ผลประเสริฐ รอง ผบ.ฉก.กรม.ทพ.12กกล.บูรพา พร้อมด้วย จนท.มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำกำลัง จนท.ตร.-ทพ.และหน่วยกู้ภัย เดินทางไปที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่18ม.11บ้านศรีวิไล ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวหลังคาสังกะสี

          พบบริเวณกลางบ้านพบศพนางหวาน ทูนแก้ว อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต  บริเวณกลางหลังมีมีดพร้าปลายแหลมปักคาอยู่กลางหลัง เลือดไหลนองเต็มพื้น และห่างกันประมาณ 5 เมตร ภายในห้องน้ำหลังบ้านพบศพ นายณัฐวัฒน์ นาคสมบูรณ์ อายุ 56 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่440 ม.11 แขวงบางนา เขตบางนา กทม. ซึ่งเป็นลูกเขยของนางหวาน ทูนแก้ว ผูกคอตายกับหลังคาในห้องน้ำ จนท.จึงร่วมกันนำศพ ทั้ง 2 มาไว้กลางบ้าน โดยมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก

          จากการสอบสวนของ จนท.ทราบว่านางหวาน  มีลูกสาวชื่อนางณัฐนันท์ อำนรรฆ ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากับนายณัฐวัฒน์ ที่บ้านหลังดังกล่าวมาหลายปี แต่นายณัฐวัฒน์ เป็นคนไม่มีงานทำและชอบกินเหล้าเมายา ทำให้นางหวาน แม่ยายไม่ชอบ จึงยุให้ลูกสาวเลิกกับนายณัฐวัฒน์และไม่ให้นายณัฐวัฒน์เข้าบ้านมานานกว่า 6 เดือน กระทั่งคืนเกิดเหตุนายณัฐวัฒน์ได้เดินทางมาเพื่อขอคืนดีกับนางณัฐนันท์ภรรยา แต่ถูกนางหวานแม่ยายพยายามกีดกันไม่ให้นางณัฐนันท์คืนดีกลับลูกเขย และยุให้นางณัฐนันท์หนีออกจากบ้านไป จากนั้นนายณัฐวัฒน์ลูกเขยและนางหวาน แม่ยาย ได้เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งจากคำให้การของพยานคาดว่านายณัฐวัฒน์มีอาการเมาสุรามาด้วย

          และจากการทะเลาะกันอย่างรุนแรงนายณัฐวัฒน์เกิดบันดาลโทสะที่แม่ยายยุให้ลูกสาวหนีออกจากบ้านไป จึงคว้ามีดพร้าปลายแหลมซึ่งวางอยู่ภายในบ้าน หวังจะฟันนางหวาน  แต่นางหวานหันหลังจะวิ่งหนีทำให้นายณัฐวัฒน์ลูกเขยใช้มีดพร้าแทงไปที่กลางหลังผู้เป็นแม่ยายจนมีดปักคาหลังล้มคว่ำหน้าจนเสียชีวิต พอรู้ว่าแม่ยายตายแล้วนายณัฐวัฒน์จึงเดินไปในห้องน้ำแล้วใช้เชือกที่หาได้ภายในบ้านผูกคอตายกับคานหลังคาภายในห้องน้ำจนเสียชีวิต

          จนกระทั่งต่อมานางณัฐนันท์ลูกสาวนางหวานและอดีตภรรยานายณัฐวัฒน์ได้เดินกลับเข้ามาภายในบ้านพบว่า แม่และอดีตสามีเสียชีวิตแล้วทั้ง 2 คน จึงรีบตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยและแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้แจ้ง จนท.ตร.มาตรวจสอบดังกล่าว

          หลังตรวจชนสูตรศพทั้ง 2 คนแล้ว ญาติและพี่น้องผู้ตายไม่ติดใจในการตายของทั้ง 2 คน จนท.จึงได้ส่งศพทั้ง 2 ให้มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ