ข่าว

ส.ต.ต.กร่างยิงสนั่นบาเบียร์เกาะสมุยดับ2 สาหัส5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ต.ต.ยิงสนั่นบาเบียร์เกาะสมุย ตำรวจ-รปภ.เสียชีวิต 2 สาหัส 5 เหตุเต้นหน้าเวทีกระทบวัยรุ่น ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนจับกุมตัว ตั้งข้อหาพยามฆ่าผู้อื่น

             เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันนี้(23ก.ย.) ร.ต.ท.รัฐกาญจน์ จันทร์วงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ่อผุด ว่า มีเหตุยิงกันที่ร้านแคมป์เบียร์ ม.2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.บ่อผุด และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

ส.ต.ต.กร่างยิงสนั่นบาเบียร์เกาะสมุยดับ2 สาหัส5

              จากการตรวจที่เกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บ ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย ได้ถูกนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่างๆ และพบปลอกกระสุน 9 ม.ม. 6 ปลอก ตกอยู่ที่พื้นบริเวณหน้าร้านดังกล่าว จึงยึดไว้เป็นของกลางจากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลบ้านดอน มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ ส.ต.ต.ขจรศักดิ์ สร้อยสังวาล ผบ.หมู่(ป.)สภ.บ่อผุด เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส.ต.ต.สิทธิศักดิ์ งามคม ผบ.หมู่(ป.)สภ.บ่อผุด มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนขวา และนายวรวิทย์ ยิ้มย่อง รปภ.ร้านเเคมเบียร์ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่มือขวา

             นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไทยอินเตอร์ฯ 3 ราย คือ นายไกรสร มิ่งสกุล รปภ.ร้านแคมเบียร์เสียชีวิต มีบาดแผลถูกกระสุนปืน ใต้รักแร้ขวาทะลุหัวใจ นายเทพทินกร ทองเพ็ชร มีบาดแผลถูกกระสุนปืน แขนขวา,สะโพกด้านขวา และปอดด้านขวา นายวีรพงษ์ จารุเสณี เด็กเสิร์ฟร้านแคมป์เบียร์ มีบาดแผลถูกยิงที่แขนขวา  โรงพยาบาลกรุงเทพฯ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย 1 ส.ต.ต.กฤษณ บุญยินผบ.หมู่(ป.) สภ.บ่อผุด มีบาดแผลถูกกระสุนปืนตรงลำคอด้านซ้าย

ส.ต.ต.กร่างยิงสนั่นบาเบียร์เกาะสมุยดับ2 สาหัส5

             จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต.เจรศักดิ์ สร้อยสังวาล, ส.ต.ต.สิทธิศักดิ์ งามคม, ส.ต.ต.กฤษณ บุญยิน, ส.ต.ต.วงศธร รัตนโชติ, ส.ต.ต.ประวิทย์ เรืองพัฒน์, ส.ต.ต.ณรงศักดิ์ คำใจ และ ส.ต.ท.ณรงเดช อินทวงศ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อผุด ได้ไปร่วมรับประทานอาหารที่ร้านเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ไปเต้นหน้าเวที แล้วได้กระทบกระทั่งกับกลุ่มวัยรุ่น เจ้าหน้าที่รปภ.ของร้านจึงเข้าไปห้ามปราม และให้ออกจากในร้านไปบริเวณหน้าร้าน 

               ต่อมา ส.ต.ต.จเรศักดิ์ ชักอาวุธปืนออกมา นายเทพทินกร ผู้จัดการร้าน ได้แย่งอาวุธปืนและเกิดการชุลมุน ส.ต.ต.ณรงศักดิ์ ได้ใช้อาวุธปืน กล็อก 19 ยิงช่วงชุลมุน กระสุนได้ไปถูก จนท.ตำรวจ รปภ. และบุคคลดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าวข้างต้น 

               เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ ส.ต.ต.ณรงศักดิ์ อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้จับกุม ส.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร นำอาวุธปืนไปในสถานบริการและได้ยึดปืนกึ่งอัตโนมัติ GLOCK19 พร้อมกระสุนปืน 9 ม.ม. 4 นัด และปลอกกระสุน 9 ม.ม. 6 ปลอก ไว้เป็นของกลาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ