ข่าว

วุ่น! ไฮโซลาว นศ.ม.ดังซิ่งเบนซ์แหกด่าน กลับบ้านแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮโซลาว นักศึกษา ม.ดัง ซิ่งเบนซ์หรูแหกด่านทับสะแก ตำรวจตามทัน่ไม่ยอมลงจากรถ สื่อลาววิจารย์แซดทำตัวกร่าง

          เมื่อเย็นวานนี้(12ก.ย.) พ.ต.อ.วรเดช สวนคล้าย ผกก.สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า มีรถขับแหกด่านตรวจตำรวจทางหลวง ที่ตั้งด่านตรวจบนถนนเพชรเกษม ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ มุ่งหน้าไปอำเภอทับสะแก จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วสันต์ ลือฤทธิ์ สว.ป., พ.ต.ท.สมมาตร สังข์ทอง สว.สอบสวน, ร.ต.อ.ไพรัช พาเขียว รอง สว.สอบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปร่วมกันสกัดจับ เมื่อไปถึงจุดกลับรถที่มีเครื่องกั้น เพื่อบังคับเปลี่ยนเลนสร้างถนนใหม่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมรถคันดังกล่าวไว้ได้ 

         โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถยนต์ยี่ห้อ เมอร์เซเดสเบนซ์ สีเทา เลขทะเบียนป้ายเหลือง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ภพ 4422 เจ้าหน้าที่เข้าเจรจาให้คนขับลงจากรถและขอเข้าตรวจค้น แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมลงจากรถ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำรถยกมายกเข้าไปที่ สภ.ทับสะแก ซึ่งชาวบ้านแตกบริเวณใกล้เคียงแตกตื่นเดินทางมาดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงห้ามเข้าใกล้และใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่พูดภาษาลาวได้เข้าเจรจา

           จากการตรวจสอบคนขับรถ ชื่อ นายสุริยา หาบุญ สัญชาติลาว เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศไทย เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาให้นายสุริยาลงมาพุดคุย แต่การเจรจาไม่เป็นผล นายสุริยาไม่ยอมเปิดประตูรถ แต่ได้โทรศัพท์หาญาติเพื่อให้มารับตัว ล่าสุดญาติในประเทศลาวเดินทางมาที่่สภ.ทับสะแก และติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อน พาไฮโซหนุ่มลาวกลับบ้านไปแล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ