ข่าว

งามหน้าอีก ตร.เมาแล้วขับชนรถ3 คันรวดเจ็บ6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้าน จ.พังงา เดือดไล่จับตำรวจเมาแล้วขับชน 3 คันรวด จนมุมในวัด บาดเจ็บ 6 ราย

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนวานนี้(9ก.ย.) เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะโตโยต้า ตอนครึ่ง สีเทา ทะเบียน 7224 พังงา เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถเก๋ง 1 คัน มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ที่ถนนเพชรเกษม หน้าสำนักงานการประปาภูมิภาคจังหวัดพังงา ม.1 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา แล้วขับหนีไปทางตลาดเมืองพังงา โดยผู้เสียหายขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามพร้อมตะโกนให้ชาวบ้านช่วยจับรถชนแล้วหนี ทำให้ชาวบ้านและพ่อค้า แม่ค้าในตลาดต่างไล่ตามไป จนรถกระบะที่ก่อเหตุที่มีสภาพเสียหายไม่สามารถขับต่อไปได้ ขับพุ่งเข้าจนมุมในวัดมงคลสุทธาวาส 

งามหน้าอีก ตร.เมาแล้วขับชนรถ3 คันรวดเจ็บ6

    สร้างความตื่นตกใจให้คนที่อยู่ในงานศพภายในวัดอย่างมาก และพบคนขับเป็นตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา มีกลิ่นเหล้าและมีอาการเมาอย่างมาก หวิดโดนชาวบ้านประชาทันฑ์ ก่อนที่สายตรวจ สภ.เมืองพังงา จะคุมตัวไปโรงพัก โดยมีผู้เสียหายญาติๆและชาวบ้านประมาณ 30 คน ตามไปชุมนุมที่หน้าโรงพักพร้อมเรียกร้องให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์และดำเนินคดีอย่างยุติธรรม จน พ.ต.ท.เจนภพ บุตรกินรี รองผกก.สส.สภ.เมืองพังงา ต้องออกมายืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างเป็นธรรม

งามหน้าอีก ตร.เมาแล้วขับชนรถ3 คันรวดเจ็บ6

      นายพนม มุนตะทุม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/3 ม.2 ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา กล่าวว่า ขณะที่ตนขับขี่จักรยานยนต์พร้อมกับแม่ จากตลาดเมืองพังงากลับไปบ้านที่ตำบลตากแดด โดยมีนายอานิตย์ ไทรบุรี ขับขี่พร้อมลูกสาว 2 คน ขับตามมาด้วย 1 คัน ขณะมาถึงหน้าสำนักงานประปาฯ จู่ๆก็มีรถกระบะคันดังกล่าวขับพุ่งสวนเลนเข้ามาเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ 2 คัน จากนั้นก็ขับหนีไปชนรถยนต์เก๋ง ทะเบียน ญน 6334 กทม. ของ นส.นิสารัตน์ ชามะสนธิ์ อายุ 34 ปี ชาวตำบลนบปริง จากนั้นก็ขับหลบหนีไปตลาดเมืองพังงา ตนจึงรีบยกรถจักรยายนต์คันที่ขับขี่ได้ขับไล่ตามทันที

งามหน้าอีก ตร.เมาแล้วขับชนรถ3 คันรวดเจ็บ6

     ด้านร.ต.ท.ดุสิต ผ่องพันธุ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย และอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลพังงาอีก 3 ราย และได้นำคนก่อเหตุไปตรวจเลือดหาปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลพังงา พร้อมควบคุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ