ข่าว

เร่งล่ามือฆ่าสองสาวหมกป่ากาฬสินธุ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งไล่ล่ามือฆาตกรรมสองสาวหมกป่าที่ตำบลกุดหว้า จ.กาฬสินธุ์ มุ่งปมชู้สาวและธุรกิจมืด

 

            จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ สองสาว ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม โดยนำศพมาทิ้งไว้ภายในป่าละเมาะระหว่างหมู่บ้านกุดหว้า-หนองห้าง ในเขตตำบลหนองห้าง อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ แพทย์ชันสูตรไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากอะไรจึงต้องนำศพผ่าพิสูจน์ยังสถานบันนิติเวชขอนแก่น แต่ในที่เกิดเหตุพบซิมโทรศัพท์ และโทรศัพท์ พร้อมธนบัตรเงินสกุลลาว

            ล่าสดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และพ.ต.อ.ประสิทธิ์ จำปาทุม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอกุฉินารายณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจและชุดสืบสวน ได้ประชุมและวางแนวทางการสืบสวน โดยเฉพาะหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถติดต่อกลับไปยังประเทศลาว ปรากฏว่า มีผู้อ้างตัวว่าเป็นญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองคน และจะเดินทางเข้ามาในประเทศไทย เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นศพของญาติตัวเองหรือไม่ในบ่ายวันนี้

            พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า แนวทางการสืบสวน ตำรวจตั้งประเด็นในเรื่องของปมชู้สาว หรือการหักหลังธุรกิจผิดกฎหมาย เนื่องจากเท่าที่สอบถามจากบุคคลที่อยู่ประเทศลาวที่อ้างตัวว่าเป็นญาติของตนอายุ 46 ปี กับ 36 ปี โดยแจ้งว่า บุคคลทั้งสองได้เข้ามาในประเทศไทยได้ประมาณ 8-9 วันจากนั้นก็ขาดการติดต่อ และก็ไม่ได้บอกว่าจะเข้ามาด้วยสาเหตุอะไร

            อย่างไรก็ตามวันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานอย่างละเอียดใหม่อีกครั้ง และหากญาติเข้ามาจริง ตำรวจก็จะได้แจ้งไปทางกงสุลลาว เข้ามาร่วมตรวจสอบและยืนยันศพต่อไป

            ด้าน พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ได้ตั้งชุดสืบสวนเฉพาะกิจเข้าคลี่คลายคดีนี้ และเชื่อว่าภายหลังจากการตรวจสอบโทรศัพท์ จะสามารถเชื่อมโยงไปยังกลุ่มคนร้ายได้ แต่คงต้องใช้เวลา โดยเฉพาะการผ่าพิสูจน์ศพก่อนว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากอะไร และเชื่อว่าปมทั้งตั้งเอาไว้อาจจะเป็นคนในพื้นที่หรือนอกพื้นที่ ที่ลวงหญิงสาวสองคนมาฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ