ข่าว

เล็งขอหมายจับชายแทงคนหลังม.หอการค้าไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เตรียมขอออกหมายจับชายก่อเหตุวิ่งไล่แทงคนหลังม.หอการค้าไทย2ข้อหาหนักพยายามฆ่า

            ที่สน.ดินแดง เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 31 สิงหาคม  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เดินทางมาประชุมร่วมกับพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บชน. พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท. นิรันดร์ คิดบรรจง รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง ร.ต.อ.สุรัตน์ เพชรินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง เจ้าของคดีกรณีที่คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายสมบัติ  โปร่งอ่อน อายุ 28  ปีชาว จ.กำแพงเพชร ได้รับบาดเจ็บสาหัส  มีบาดแผลลึกที่หน้าอกและนิ้วชี้มือซ้ายขาด ขณะเดินอยู่ริมประชาสงเคราะห์ 27 หลังมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  โดยใช้เวลาประชุมประมาณเกือบ 2 ชม.

            พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า การสอบสวนให้ สน.ดินแดง รับทำคดี ส่วนการติดตามความคืบหน้าได้ให้เรียกพยาน และญาติของคนเจ็บมาให้ปากคำ ซึ่งเราวางประเด็นสอบสวนไว้กว้างๆในหลายประเด็นทั้งเรื่องส่วนตัวของคนเจ็บ ส่วนที่ว่าอาจจะเป็นสามีเก่าของแฟนนั้น ทางตำรวจจะเชิญตัวสามีเก่ามาสอบสวนต่อไป และยังวางประเด็นเรื่องถูกทำร้ายจากคนที่ไม่รู้จัก ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ออกไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด และให้สืบสวนนครบาล ออกหาเบาะแสคนสติไม่ดี ในย่านนี้ สำหรับที่มีกระแสข่าวว่าเคยมีนีกศึกษาถูกไล่แทงมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง2ราย เบื้องต้นข้อมูลยังไม่ชัดเจน ก็ขอเวลาให้ตำรวจทำงานสักระยะ

            พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวอีกว่าได้เตรียมออกหมายจับชายผู้ก่อเหตุตามภาพในกล้องวงจรปิดใน 2ข้อหา คือพยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดไปในที่ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ