ข่าว

กระบะทำเชือกรัดของร่วงพันรถจยย.ตามหลังล้มเจ็บ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถกระบะ ทำเชื่อรัดของร่วง พันรถจักรยนยนต์ที่ตามหลังมาล้มคว่ำ เจ็บ 1 ราย


                

          วันที่ 31 ส.ค.59 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 30 ส.ค.59 มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเชือกที่ร่วงจากรถกระบะพันทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ ม.5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
            
          ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน และรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน1 ฒจ 4636 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ 1 คัน โดยที่กระบะพบทีวี ตู้เย็นวางอยู่ และมีเชือกรัดของร่วงอยู่นอกกระบะรถจนถึงถนนเป็นทางยาวกว่า 5 เมตร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอนุรักษ์ นาคราช อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาลบางประกอก รังสิต
                     
          สอบถาม นายอนุรักษ์ นาคราช ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ตนขับรถมาทางตรงกำลังจะไปรับแฟน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นเชือกที่อยู่บนหลังรถกระบะร่วงลงมาบนพื้นถนน จึงทำให้ถูกเชือกพันรอบหน้ารถจักรยานยนต์ของตนเองจนล้มลงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  
                  
          ด้าน นายถาวร กรธนไพศาล อายุ 36 ปี เจ้าของรถกระบะ บอกว่า ตนเองเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์ย่านตลาดไทและกำลังจะกลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิด ตนไม่ทราบว่าเชือกรัดของหลุดตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้อีกครั้งก็รถจักรยานยนต์เกี่ยวเชือกล้มลงได้รับบาดเจ็บแล้ว   ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้นำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ