ข่าว

6คนร้ายปล้นรถขนนมโรงเรียนปัตตานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

6คนร้ายปล้นรถขนนมโรงเรียนปัตตานีขู่คนขับอย่าขัดขืน ห้ามคนเห็นเหตุการณ์อย่ายุ่ง

6คนร้ายปล้นรถขนนมโรงเรียนปัตตานีขู่คนขับอย่าขัดขืน ห้ามคนเห็นเหตุการณ์อย่ายุ่ง

               เมื่อ 30 ส.ค. 59 เวลา 14.00น. รตอ.เชาวลิต อาตเต้ง ร้อยเวร สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี พร้อมด้วย ผกก.สภ.สายบุรี และ พล.ต.ต. ทนงศักดิผ์ วังสุภา ผบก.ภ.จ ปัตตานี พร้อม ผบ.ฉก.ปัตตานี ได้เดินทาง มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งเกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบชื่อจำนวน 6 คน พร้อมทั้ง อาวุธครบมือทุกคนทั้งอาวุธปืนสงคราม 2 กระบอกอาวุธปืนสั้น 4 กระบอก รวม 6 กระบอก ใช้รถ จยย. 3 คัน เป็นยานพาหนะ ปล้นรถกระบะบรรทุกนมโรงเรียน ทะเบียน บธ 1426 ปัตตานี ยี่ห้ออีซูซุดีแมกซ์ สีบรอนซ์เงิน ตอนเดียว มีโลโก้นมโรงเรียนติด 

               คนร้ายปล้นที่บริเวณหน้า ร.ร.ชะเมาสามต้น บ.ชะเมาสามต้น ม.5 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จว.ปัตตานี โดยคนร้าย 2 คน จับคนขับรถทราบชื่อว่านายอับดุลบากา มาลายา พนักงานขับรถส่งนมโรงเรียน ที่กำลังขับรถ จอดอยู่ทางเข้าโรงเรียนพร้อมเพื่อนนั่งข้างอีก 1 คน ลากมานอกรถ และใช้อาวุธปืนกดศรีษะไม่ให้เงยหน้าบังคับไม่ให้ขัดขืน  จากนั้นคนร้ายอีก 3 คน ได้ขโมยรถขับหลบหนีไป  

               เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่กำลังปล้นรถ มีคนผ่านไปมาถูกคนร้ายไล่ให้ไป อย่างยุ่งถ้าไม่อยากตาย พร้อมทั้งไล่ไป ก่อนคนร้ายหลบหนี 

               หลังเกิดเหตุ ทหารตำรวจ ได้แจ้งด่านทุกจุดตั้งจุดตรวจจุดสกัด ทุกเส้นทาง ทั้งเว้นทางหลักและเส้นทางรอง พร้อมทั้งระมัดระวัง งานมหกรรมไก่กอและ ที่จัดในเมืองปัตตานี และงานมหกรรมวัฒนธรรมที่อำเภอสายบุรีเพราะเกรงว่ารถที่ถูกปล้นอาจจะนำไปประกอบระเบิดมาก่อเหตุในงานดั่งกล่าวเหมือนที่ผ่านมา โดยให้สังเกตุรถดังกล่าวท้ายกระบะเป็นถังตู้เย็นบรรจุนมโรงเรียน และถังห้องเย็นติดสติ๊กเกอร์นมโรงเรียน ทำให้ด่านทุกด่านตั้งจุดตรวจวุ่นทั้งพื้นที่พร้อมทั้งประสาน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้ระมัดระวังรถที่ถูกปล้นดั่งกล่าวด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ