ข่าว

'ร.ต.ท.'ขับเก๋งลุยฝนแหกโค้งตกคลองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองสารวัตร สภ.ทุ่งคลี ขับเก๋งฝ่าสายฝน แหกโค้งพุ่งลงคลอง เสียชีวิต

               เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 ส.ค.59 พ.ต.ท.ภัทรศักดิ์ กาหลง สว.เวร สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี รับแจ้งจาก สายตรวจตู้ยาม ต.สระแจง ว่า พบรถตกคลองชลประทานที่ 4 หมู่ 5 ต.สระแจง อ.บางระจัน หลังรับแจ้ง รุดตรวจสอบนำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.บางระจัน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครวัฒนะสิงห์บุรีพร้อมรถยก
               ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ นำรถยกลากดึงขึ้นมาจากน้ำ พบรถเก๋งโตโยต้าสีขาว รุ่นแคมรี่ ทะเบียน กม 627 นครปฐม สภาพด้านซ้ายพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบเศษหลักเขตปักข้างถนนแตกหัก ซากชิ้นส่วนรถตกอยู่แถบชายคลองชลประทานยาวประมาณ 20 เมตร ภายในรถพบศพเป็นชาย ต่อมาทราบชื่อ ร.ต.ท.พิจักษณ์ นาคทั่ง อายุ 56 ปี ตำแหน่ง รอง สว.อก. สภ.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี สภาพศพตามร่างกายไม่มีบาดแผล
               สอบปากคำนางทับทิม เพ็ชรรักษ์ อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำของวันที่ 29 ส.ค.59 ร.ต.ท.พิจักษณ์ ได้กลับมาบ้านที่ หมู่ 2 ต.สระแจง อ.บางระจัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 30 ส.ค.59 ร.ต.ท.พิจักษณ์ ได้ขอตัวกลับ บอกว่าจะไปนอนที่ห้องพัก สภ.ทุ่งคลี จากนั้นไม่ได้ติดต่อกัน เพราะฝนตกหนัก ทราบข่าวอีกทีจากเพื่อนบ้านว่า ร.ต.ท.พิจักษณ์ มาประสบเหตุรถตกคลองจึงรีบมาดู
               ด้าน นายชรินทร์ วงษ์ทัพ อายุ 44 ปี คนหาปลา ผู้พบรถตกคลอง เล่าว่าได้ยินเสียงดังโครมตอนกลางดึกก่อนเข้านอน รุ่งเช้าจะมาเก็บข่ายจับปลา เห็นหลังคารถในคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
               เบื้องต้นจากการประมวลเหตุการณ์ พยานบุคคล พยานวัตถุ พยานสิ่งแวดล้อม คาดว่า ขณะที่ ร.ต.ท.พิจักษณ์ กำลังขับรถขณะมีฝนตกหนักซึ่งถนนลื่น ทำให้ควบคุมการทรงตัวของรถไม่อยู่ เพราะที่เกิดเหตุเป็นแนวถนนโค้ง จึงเสียหลักพุ่งตกคลองโดยไม่มีใครเห็นและช่วยเหลือ เป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ