ข่าว

‘ต้อม-วีเจป้อง’ฟ้องคนโพสต์ใส่ร้ายเบี้ยวเงินนักแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ต้อม โมเดลลิ่ง-วีเจป้อง’โร่แจ้งปอท. เอาผิดคนโพสต์เฟซบุ๊กใส่ร้ายเบี้ยวเงินนักแสดง ทำเสียชื่อจนสปอนเซอร์ถอนตัว

             เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 ส.ค. นายรัชภร  อุทัยธรรม หรือต้อม  อายุ 40 ปีอาชีพโมเดลลิ่งและผู้จัดการนักแสดง  อยู่บ้านเลขที่  92 ถนนฉลองกรุง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม. เดินทางมาพร้อมด้วยนายภักดิ์ภูมิ  ไชยเดช หรือ วีเจป้อง พิธีกรช่อง 5 และมงคลแชลแนล   เข้าแจ้งความกับ  ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.กก.3 บก.ปอท. ให้ดำเนินคดีกับบุลคลใช้เฟซบุ๊กชื่อ  Beau ATitaporn ซึ่งเคยร่วมงานกันก่อน หน้าโพสต์ข้อความกล่าวหาเรื่องเกี่ยวกับเงิน ในการถ่ายทำมิวสิควีดิโอ ของเบสวี พัชรยากร ซึ่งไม่เป็นความจริงทำให้นายรัชภรได้รับความเสียหายส่งผลกระทบถึงสปอร์เซอร์ละคร ที่เข้าร่วมและเป็นคนหาผู้ร่วมลงทุนด้วยจำนวน 9 แสนบาทกว่าแจ้งถอนตัว

             นายรัชภร  กล่าวว่า มีการโพสต์กล่าวหาว่าตนหลอกลวง ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงต้องมาแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.ให้ดำเนินคดีฐานนำข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู้ระบบคอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาทด้วยข้อความอันเป็นเท็จ จำเป็นต้องปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง ในฐานะคนเป็นผู้จัดการศิลปินดารา,และเป็นนักแสดงที่มีผลงานหลายเรื่อง รวมทั้งเป็นครูสอนการแสดงในสถาบันหลายแห่ง และมีรางวัลการันตีมากมาย  อาทิ รางวัลกินรีทอง  รางวัลสยามไอยรา  รางวัลเทพกินรี และครูดีเด่น อยู่ในวงการมานานนับสิบปี  ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ตนพยายามติดต่อคุยแล้ว  แต่ฝ่ายนั้นยืนยันว่า สิ่งที่โพสต์ไม่ผิด จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

             ด้าน พ.ต.อ.นิติพัฒน์ วุฒิบุญสิทธิ์ ผกก.สอบสวน บก.ปอท.กล่าวว่า  จะได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนเรียกบุคคลที่โพสต์มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ