ข่าว

เด้ง3เสือพระโขนงเซ่นทหารจับโต๊ะพนันบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.น.5 สั่งเด้ง 3 เสือพระโขนง เซ่นทหารจับโต๊ะพนันบอล

          จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.รส.ที่ 6 ม.พัน.29 รอ. นำโดย พ.ท.ธารา ฉลาด ผบ.ร้อย.รส.ที่ 6 ได้บุกจับกุมโต๊ะพนันฟุตบอล ที่บ้านเลขที่ 10 ถนนสุขุมวิท 101/1 วชิรธรรมสาธิต 70 เเขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ว่า มีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนันโต๊ะบอล จึงเข้าตรวจค้นจับกุมนักพนันได้ 16 คน เจ้าของ 3 รวม 19 คน และตรวจยึดของกลางเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง จอแสดงผล 3 เครื่อง โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง กล้องวงจรปิดพร้อมอุปกรณ์ 4 ตัว เงินของกลาง 8,395 บาท และโพยพนันฟุตบอล 274 ใบ มียอดเงินในโพย รวม 70,495 บาท 

    ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังพบบัญชีและหมายเลขโทรศัพท์ที่อ้างถึงชื่อนายตำรวจประจำสังกัดต่างๆ หลายแห่ง เบื้องต้นอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.น.5 เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ปล่อยละเลยหรือเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ โดยมอบให้ พ.ต.อ.จักษ์ จิตตธรรม รอง ผบก.น.5 เป็นหัวหน้าคณะสืบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งจะใช้ระยะเวลาตรวจสอบ 3 วัน และได้สั่งให้นายตำรวจที่เกี่ยวข้องที่เข้าเวรวันนั้น มาประจำที่ ศปก.บก.น.5 ประกอบด้วย 1.พ.ต.ท.วิฑูลย์ ขุนบุญจันทร์ รอง ผกก.ป.สน.พระโขนง 2.พ.ต.ต.เพิ่มวุฒิ ประทุมราช สว.สส.สน.พระโขนง และ 3.พ.ต.ต.สรรเพชญ์ จิระอัครากุล สวป.สน.พระโขนง เป็นเวลา 30 วัน 

   ทั้งนี้ในส่วนของ พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระโขนง อยู่ระหว่างลาพักร้อน และ พ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง อยู่ระหว่างไปอบรมงานสอบสวนที่พัทยา จึงยังคงปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิม ไม่ต้องถูกคำสั่งให้มาประจำ ศปก.บก.น.5 แต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ