ข่าว

หนุ่มเครียดผูกคอดับคาต้นไม้เลียบมอเตอร์เวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านหาไข่มดแดงตะลึงพบคนผูกคอตายบนต้นไม้ข้างถนนเลียบมอเตอร์เวย์ โร่แจ้งตำรวจ

               ปทุมธานี - เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ส.ค.59 ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งตะวันตก หมู่ที่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ธัญบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิแบบตอนเดียว สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ปก 324 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง กระจกประตูฝั่งคนขับถูกเลื่อนลง และกุญแจรถยังคาอยู่ที่เสียบกุญแจ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายภาคภูมิ หนูเส้ง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/35 ซอยรังสิตนครนายก 24 แยก 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ใช้เชือกร่มสีแดงผูกคอตนเองอยู่บนต้นตะแบก ลักษณะการแต่งกาย สวมเสื้อลายดอก สวมถุงเท้า และรองเท้าผ้าใบสีฟ้าวางอยู่บนต้นไม้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งได้นำตัวลงมาให้แพทย์ตรวจ โดยระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว 12-24 ชม.
               จากการสอบถามนายบานเย็น บากบัน อายุ 48 ปี ชาวบ้านที่ออกมาหาไข่มดแดงตามต้นไม้ข้างทาง บอกว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาตนเองกำลังมองหาไข่มดแดงตามต้นไม้ริมถนน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถึงกับตะลึงเมื่อเห็นคนผูกคอตายอยู่บนต้นไม้ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมแยกไฟแดงคลอง 5 เพื่อให้มาตรวจสอบผู้เสียชีวิต
               ด้าน ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ภายในรถไม่มีการรื้อค้น มีเพียงโทรศัพท์ของผู้ตายและเอกสารทางราชการอยู่ในรถ จากการโทรศัพท์สอบถามทางญาติผู้ตายบอกว่า ผู้ตายทำงานเป็นคนขับรถอยู่คาร์แคร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และได้หายตัวไปประมาณ 1 วัน แต่ไม่รู้ว่าไปไหน จนวันนี้ได้โทรศัพท์ไปหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับสาย จึงรู้ว่าญาติของตนผูกคอตายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป พร้อมทั้งจะได้ติดต่อญาติผู้ตายมาสอบถามอีกครั้งหนึ่งถึงสาเหตุที่ผู้ตายผูกคอในครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ