ข่าว

หนุ่มถูกรถเฉี่ยวจยย.ล้ม พ่วงเหยียบซ้ำดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขี่จยย.ถูกรถเฉี่ยวเสียหลักชนเสาหมดสติ ถูกรถพ่วงเหยียบซ้ำตายคาที่

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 29 สิงหาคม ร.ต.อ.พิชษฐ์ มีภู่เพ็ญ รองสว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง รับแจ้งเหตุจักรยานยนต์ถูกชนไม่ทราบชนิดเฉี่ยวล้มแล้วมีรถที่วิ่งตามมาเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่บริเวณทางขึ้นต่างระดับไทยออยล์ เส้นทางถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าศรีราชา หมู่ 2 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา 

         ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน งคข-593 ชลบุรี สภาพพังทั้งคันล้มค่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงบอลขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพกะโหลกศรีษะแตก แขนขาด้านซ้ายหักและมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์นอนหงายเลือดไหลนองพื้นอยู่ช่วงทางขึ้นต่างระดับ ทราบชื่อ นายสมุทร ใจหนึ่ง อายุ 38 ปี ที่อยู่ที่ 6/1 หมู่ 1 ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ห่างไปราว 100 เมตร พบรถเก๋ง ซูซูกิ สีเทาดำ ทะเบียน ขม-7297 ชลบุรี ซึ่งมีเศษชิ้นเนื้อผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถจอดเปิดไฟกระพริบอยู่ข้างทาง โดยมีนายศุภชัย พุ่มพวง อายุ 21 ปี คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่

        นายศุภชัย เล่าว่า ขับรถมุ่งหน้าเข้าศรีราชา พอถึงจุดเกิดเหตุเห็นคล้ายกับถุงดำอยู่กลางถนนจึงได้พยายามให้ลอดใต้ท้องรถไปเพราะกลัวมีพวกตะปูอยู่ข้างใน แต่พอรถผ่านแล้วรถกระโดดจึงนำเข้าจอดไหล่ทางและลงมาดูก็พบว่าเป็นคนจึงได้รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและยืนรออยู่ให้การกับตำรวจ

        ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เสาเหล็กบอกทางช่วงเกาะกลางก่อนถึงจุดที่พบผู้เสียชีวิตมีร่องรอยการชนอย่างแรงและมีน้ำมันเครื่องของรถกระจายติดอยู่ไปจนถึงจุดที่รถจักรยานยนต์ล้มอยู่ ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับมาแล้วอาจถูกรถที่วิ่งตามมาเฉี่ยวจนรถเสียหลักพุ่งชนเสาเหล็กแล้วล้มไถลไปนอนแน่นิ่งก่อนที่จะมีรถมาเหยียบซ้ำทั้งรถและคนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าวทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังและรอญาติมาติดต่อ และจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในที่แน่ชัดอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ