ข่าว

นศ.สาวโดดคอนโดย่านพระราม3ตร.เร่งสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวนิรนามโดดคอนโดย่านพระราม 3 ตร.เร่งสอบพยานเห็นเหตุการณ์ พบหลักฐานเป็นนักศึกษาคาดเกิดจากความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว

            เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม ร.ต.อ.ณภูมิ สุขประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในคอนโด  ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

            ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 25 ชั้น บริเวณทางเชื่อมระหว่างอาคาร พบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง อายุประมาณ 30 ปี ไม่พกสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน อยู่ในสภาพนั่งคว่ำหน้าตัวพับครึ่งขาซ้ายเหยียดตรงเหนือศรีษะจมกองเลือดอยู่ข้างกระถางต้นไม้ สวมเสื้อยืดแขนยาวลายขวาง สีขาว-ดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ขาสามส่วน มีร่องรอยแตกร้าวที่หน้าผากฝั่งขวาจนเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณลำคอ แขนขวา ขาขวา และสะโพกหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

            สอบสวนน.ส.สุภาพร ขัตเตชา อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำคอนโดจุดเกิดเหตุ ให้การว่า โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 18.05 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ จู่ๆมีลูกค้าเป็นชาวอินเดียที่กำลังออกกำลังกายอยู่ที่ชั้นดังกล่าว วิ่งมาแจ้งกับตนว่าพบหญิงสาวตกลงมาจากระเบียงบริเวณชั้นที่ 10 ซึ่งขณะนั้นเมื่อชาวอินเดียมองขึ้นไปด้านบนพบผู้ชายชะโงกหน้าลงมาดูจากนั้นเมื่อเห็นลูกค้าชาวอินเดียที่เห็นเหตุการณ์ได้กลับเข้าห้องไปตามปกติ ตนจนจึงตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

            เบื้องต้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง พร้อมทั้งสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้แน่ชัดอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

            รายงานข่าวแจ้งว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้นที่ 23 เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าผ้าสะพายข้างภายในบรรจุสัมภาระประกอบด้วยบัตรประชาชนทราบชื่องและนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สถานการศึกษาแห่งหนึ่ง  ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลยืนยันว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าเกิดความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวกระทั่งขึ้นมาตัดสินใจก่อเหตุสลดเพื่อหลบหนีปัญหาดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ