ข่าว

ซิ่งซูบารุชนท้ายเก๋ง เจ็บ4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 19 ซิ่งซูบารุ กลับจากเที่ยวบางแสน ชนท้ายรถเก๋งรอกลับรถ 2 คันรวด เจ็บ 4 ราย

               เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27 ส.ค.59 ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ ร้อยเวร สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถชนท้ายกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ที่บริเวณจุดกลับรถหน้า รพ.วิภารามชัยปราการ ห่างจากโรงพัก สภ.สำโรงใต้ ประมาณ 300 เมตร ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
               ที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถกลางถนน พบรถยนต์รับจ้าง 4 ล้อเล็ก ยี่ห้อ ซูบารุ  สีเขียว ทะเบียน  พข 3479 กรุงเทพมหานคร สาย 09-069 วัดทุ่งครุ-ตลาดบางประกอก จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ายุบ มีนายฉัตรชัย  พิมพ์โพธ์ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง ถูกคอนโซลหน้ารถกดทับ นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นหญิง 1 ชาย 2 ที่นั่งมาท้ายรถ 4 ล้อเล็ก ถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.วิภารามชัยปราการ ด้านหน้ารถ 4 ล้อเล็กพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส  สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ญภ 7189 กรุงเทพมหานคร ถูกชนเข้าที่บริเวณท้ายจนยุบ มีสองสามีภรรยานั่งมาด้วยกัน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ด้านหน้าชนอยู่กับหน้ากับรถยนต์  เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา ทะเบียน  2 กฉ 2218 กรุงเทพมหานคร  ด้านหน้าได้รับความเสียหายเล็กน้อย
               จากการสอบสวนนายฉัตรชัย  คนขับรถรับจ้าง 4 ล้อเล็ก เล่าว่าเมื่อช่วงสายของวันนี้ ได้พากันขับรถไปเที่ยวที่หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี และกำลังจะกลับบ้านพักที่อยู่ในย่านทุ่งครุ โดยใช้เส้นทางถนนปู่เจ้าสมิงพราย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางมืดมองไม่ค่อยเห็นถนนและไม่ทันมองว่ามีรถรอเลี้ยวกลับรถอยู่ มาเห็นอีกทีในระยะกระชั้นชิด ตนเบรกไม่ทันจึงได้ชนท้ายรถยนต์เก๋งที่อยู่ด้านหน้าเสียงดังสนั่นจนเพื่อนทั้งชายและหญิงที่นั่งด้านหลังได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายฉัตรชัย คนขับรถรับจ้าง 4 ล้อเล็กมาทำการสอบสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ