ข่าว

คุมตัว“กิมเอ็ง”พี่สาวหญิงไก่ค้นห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบคุมตัว“กิมเอ็ง”พี่สาวหญิงไก่ ค้นห้องพักซ.ลาดพร้าว 60 เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

            เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามและตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือปอท.กว่า 20 นาย คุมตัวนางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือ กิมเอ็ง พี่สาว“หญิงไก่”ไปตรวจค้นห้องพัก 3 ห้องในซอยลาดพร้าว 60 เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติการณ์แอบอ้างสถาบันเบื้องสูงและฉ้อโกงเงินสดกว่า 3 ล้านบาท โดยแอบอ้างกับผู้เสียหายว่าจะนำไปถวายเบื้องสูง โดยมีการจัดทำเอกสารราชการปลอม หลอกผู้เสียหาย ทั้งที่ไม่ได้นำเงินไปถวายแต่อย่างใด โดยตำรวจกองปราบสามารถจับกุมตัว นางกิมเอ็ง ได้ที่จังหวัดนครสวรรค์เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา     

คุมตัว“กิมเอ็ง”พี่สาวหญิงไก่ค้นห้องพัก

            จากการตรวจค้นห้องพักของนางกิมเอ็ง พบวัตถุมงคลและวัตถุโบราณมีค่าจำนวนมาก อาทิ เครื่องถ้วยชามเบญจรงค์ งาช้าง ดาบและรูปปั้น นอกจากนี้เจ้าหน้าตำรวจยังได้ยึดเอกสารงานที่เกี่ยวข้องและของมีค่าบางส่วนซึ่งมีตราสัญลักษณ์ โดยจะนำไปตรวจสอบว่าเป็นของจริงหรือทำปลอมขึ้น ซึ่งหากพยานหลักฐานยืนยันว่า นางกิมเอ็ง มีการแอบอ้างเบื้องสูงจริง จะให้ทางพนักงานสอบสวนพิจารณาขออนุมัติศาล ออกหมายจับในข้อหาแอบอ้างเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ภายใน 2-3 วันนี้

คุมตัว“กิมเอ็ง”พี่สาวหญิงไก่ค้นห้องพัก

        จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ก่อนจะควบคุมตัวมาที่กองปราบปราม เพื่อให้ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ทำการสอบสอบและแถลงข่าวอีกครั้งกับสื่อมวลชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ