ข่าว

หนุ่มอ้างเป็นตร.บังคับสาวใช้วัย17นั่งดูตัวเองมีเซ็กซ์กับเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอ้างเป็น สว.กองปราบปราม ขืนใจสาวใช้วัย 17 ปี พร้อมบังคับให้นั่งดูตัวเองมีเซ็กซ์กับภรรยา

           เมื่อเวลา 01.00 วันที่ 27 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พาน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.สินสมุทร์ บุญทัศนา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า บุตรสาวถูกนายจ้างข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดในบ้านพักหลังหนึ่งกลางซอย 15 ทัพพระยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

              น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เป็นมารดา เล่าว่า มีอาชีพทำนาอยู่จังหวัดพิจิตร เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมาผู้เป็นพี่สาวได้ติดต่อหาคนไปทำงานเป็นแม่บ้านที่พัทยา ในซอย 15 ทัพพระยา โดยผู้ที่จะทำต้องมีอายุ 16-18 ปี และได้ค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท ตนเห็นว่าลูกสาวไม่ได้เล่าเรียนแล้วและกำลังหางานทำอยู่ จึงตัดสินใจให้ลูกสาวเดินทางมาทำงาน กระทั่งเมื่อเช้าที่วันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้โทรหาลูกสาวก็พบว่าผิดปกติเมื่อลูกสาวร้องขอกลับบ้านไม่อยากทำงาน จึงสอบถามเค้นจนได้ความว่าถูกนายจ้างข่มขืน จึงรีบเดินทางมาพบลูกสาวเพื่อพาเจ้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

              เหตุการณ์ดังกล่าว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุนายจ้างซึ่งอ้างตัวว่าเป็นตำรวจกองปราบปรามยศสารวัตร ชื่อ โจ อายุประมาณ 40 ปี ได้ออกอุบายว่าปวดเมื่อยให้เข้าไปนวดให้ที ตนไม่ได้คิดอะไรจึงเข้าไปที่ห้องของนายโจ แต่เมื่อไปถึงในห้องก็ต้องตกใจเมื่อพบกับอุปกรณ์เซ็กทอยจำนวนมาก ต่อมานายโจได้เปิดวีดีโอโป๊ให้ดู จากนั้นก็ลวนลามตนพยายามขัดขืนแต่สู้แรงนายโจไม่ไหวจึงถูกนายโจข่มขืนอย่างโรคจิต 

            พอถึงช่วงดึกนายโจก็ได้เรียกตนเข้าไปพบอีกครั้ง บังคับให้ตนจับอวัยวะเพศเพื่อปลุกอารมณ์และลานลาม ไม่หนำซ้ำยังบังคับให้ตนนั่งดูนายโจมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาอีกด้วย ตนรู้สึกหวาดกลัวและอึดอัดใจเป็นอย่างมากจึงบอกความจริงมารดาให้รับทราบดังกล่าว

            ภายหลังจากเกิดเรื่อง ตนรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้ไปบอกกับนายโจ ว่าจะขอลากลับบ้านนอก โดยมีนายโจเป็นคนมาส่งที่ท่ารถทัวร์ พร้อมพูดว่ามีเงินทำอะไรก็ได้เงินทำได้ทุกอย่าง พร้อมกำชับไม่ให้ตนนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟังและห้ามแจ้งความเป็นอันขาด ก่อนยื่นเงินให้ตน 1,500 บาทเป็นค่ารถโดยสารกลับบ้านเกิด

             เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกายโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อหาร่องรอยการข่มขืนและลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานก่อนเรียกตัวนายจ้างผู้ถูกกล่าวอ้างมาสอบสวนต่อไป

            โดยน.ส.เอ ผู้เป็นมารดารู้สึกเจ็บใจและเสียใจกับคำพูดของนายโจ เป็นอย่างมาก และกลัวว่าหากนายโจที่อ้างเป็นตำรวจกองปราบปราม เป็นตำรวจจริงเกรงว่าคดีจะไม่คืบ จึงได้ร้องเรียนไปหลายหน่วยงาน รวมถึงมูลนิธิปวีณา ด้วย เพื่อหวังดำเนินคดีผู้ก่อเหตุถึงที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ