ข่าว

ตร.ยังมึน!ล่ารถพ่วงทำอดีตนักร้องวง‘ZHEEZ’ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ยังมึน!ล่ารถพ่วงทำอดีตนักร้องวง‘ZHEEZ’ดับ เหตุกล้องวงจรปิดหันไปทางจุดเกิดเหตุ  หลังจากชาวเน็ตแชร์ระดมหาหลักฐาน 

            จากกรณีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมได้ตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือจากผู้ติดกล้องหน้ารถหรือที่เห็นเหตุการณ์ นายรณวิชช์ งามพัฒนพงศ์ชัย หรือณูณ อายุ 31 ปี  อดีตนักร้องและมือกีตาร์วง ZHEEZ ค่ายแกรมมี่ ถูกรถชนเสียชีวิตบนสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถพ่วงไม่ได้จอดลงมาดูเหตุการณ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ากล้องของ กทม. มองไม่เห็นเหตุการณ์ หากใครมีภาพจากกล้องหน้ารถให้ช่วยติดต่อทางญาติเป็นการด่วน

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงของคดีจาก ร.ต.อ.อรรถพล ขุนนุช รอง สว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา ได้รับคำตอบว่า ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบศพนายรณวิชช์ นอนอยู่ในช่องทางด้านซ้ายสุด ตรวจสอบตามร่งกายพบว่าศีรษะแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวสป้า สีเทาเข้ม หมายเลขทะเบียน รลน-66 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพบังโคลนหน้าหัก ไฟหน้าหลุด หน้าปัดเลขไมล์พังยับเยิน

            จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังกันมาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอยู่บนช่องทางซ้ายสุด ตามหลังรถพ่วงไม่ทราบทะเบียน จากนั้นผู้ตายก็พยายามจะเปลี่ยนเข้ามาช่องทางกลาง แต่ปรากฏว่าหักไม่พ้น ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจังจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

            ด้าน ร.ต.อ.อรรถพล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุมีพยานที่เห็นเหตุการณ์นำเลขทะเบียนรถพ่วงคันที่ขับอยู่ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาให้ ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่า ทะเบียนหัวลากกับท้ายพ่วงนั้น เป็นของคนละบริษัทกัน จึงได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถหัวลากกับท้ายพ่วง ให้มาสอบปากคำแล้วว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตัวใดหันมายังจุดดังกล่าว โดยยังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงว่า จะมีกล้องตัวใดบันทึกภาพไว้ได้หรือไม่ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ