ข่าว

ปริศนา!ยุติธรรมพังงาหายตัว พบพัวพันผญ.3คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องสาวยุติธรรมพังงาสงสัยพี่ชายหายตัว เผยเคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงในหลายจังหวัด  ด้านตำรวจหวั่นไม่ปลอดภัย

               เมื่อวันที่  26 ส.ค.59 ที่บ้านสองชั้นกลางสวนปาล์มเนื้อที่ 22 ไร่ใน ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นที่พักสุดท้ายของนายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้รวม 6 วันแล้วที่ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ สภาพบ้านก่อนหายตัวไปนางสาวอนุ อินทระ น้องสาวคนสุดท้องของนายฉวี ระบุว่า ก่อนหายไปนายฉวีได้ปิดประตูบ้านล๊อคกุญแจไว้เท่านั้น ส่วนประตู หน้าต่างชั้นสองของตัวบ้านเปิดทิ้งไว้ ขณะที่ภายในบ้าน หมอนและเสื่อที่นายฉวีใช้เป็นจุดนอนพักยังอยู่ในสภาพเดิม รวมทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่เวลาเข้าสวน
               นางสาวอนุ ระบุว่า ปกตินายฉวีจะไม่ค่อยพูดคุยกับใคร ภรรยารับราชการอยู่ที่กรุงเทพฯ ยอมรับว่าที่บ้านไม่มีใครทราบเลยว่านายฉวีมีบุตรหรือไม่ เนื่องจากไม่เคยพูดถึง สิ่งที่พูดบ้างคือความสัมพันธ์กับผู้หญิงใน 2-3 จังหวัดที่เคยรับราชการ ซึ่งที่บ้านไม่ชอบเรื่องนี้จึงไม่มีใครทราบเรื่องมากนัก เท่าที่ทราบข้อมูลในวันหายตัวไปนั้น นายฉวีได้ไปพบกับเพื่อนแถววิทยาลัยอาชีวะศึกษานครศรีธรรมราช จากนั้นได้หายตัวไป ส่วนเพื่อนคนดังกล่าวนั้นที่บ้านรู้จักดีเชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
               ส่วนทางด้านการสืบสวนล่าสุด พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวยอมรับว่า ตำรวจกำลังหนักใจกับเวลาที่ผ่านไปเรื่อยๆ อาจส่งผลต่อความปลอดภัยของนายฉวี จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมข้อมูลการสืบสวนที่ได้จากระบบโทรศัพท์ รวมทั้งการสืบสวนจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่มีการเดินทาง มีความชัดเจนในระดับหนึ่ง นอกจากนั้นยังพบข้อมูลความสัมพันธ์ของนายฉวีกับผู้หญิง 3 คนอยู่ใน 3 จังหวัด คาดว่าอีก 2-3 วันจะมีความชัดเจนมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ