ข่าว

สุดเศร้า“วีเจจ๋า”รับศพน้องสาว เอาตุ๊กตาหมีมาให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วีเจจ๋า”รับศพน้องสาวสุดเศร้า พร้อมเอาตุ๊กตาหมีมาให้ เผยครอบครัวยังทำใจไม่ได้

       สุดเศร้า“วีเจจ๋า”รับศพน้องสาว เอาตุ๊กตาหมีมาให้

          เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 26 สิงหาคม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ต.วรนิต ทองมี อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมภรรยา และนางสาวณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือวีเจจ๋า บุตรสาว เดินทางมารับศพนางสาวกอปรบุญ ทองมี หรือจูน อายุ 32 ปี อดีตแอร์โฮสเตส บุตรสาวคนเล็ก น้องสาวของวีเจจ๋า ที่เสียชีวิตจากการกระโดดลานจอดรถชั้น 10 บริเวณห้างเมเจอร์รัชโยธิน เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยพล.ต.ต.วรนิต ถึงกับร่ำไห้ทันทีที่เห็นร่างของบุตรสาว 

          ขณะที่ วีเจจ๋า ก็อยู่ในอาการเสียใจร่ำไห้ตาแดงก่ำ ในมือถือตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลตัวเล็กมาด้วย โดยญาติได้นำเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของน.ส.กอปรบุญ ขณะที่มีชีวิตอยู่มาให้ตบแต่งศพด้วย ทั้งนี้บรรยากาศการรับศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ญาติต่างร่ำไห้อาลัย โดยนำภาพที่ตั้งหน้าศพเป็นภาพ น.ส.กอปร ในชุดแอร์โฮสเตสมาด้วย ก่อนที่พล.ต.ต.วรนิต จะนำครอบครัวไหว้พระปางนาคปรกประจำสถาบันนิติเวช พระภูมิเจ้าที่ ก่อนนำศพออกไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ศาลา 15 เป็นเวลา 5 วัน

สุดเศร้า“วีเจจ๋า”รับศพน้องสาว เอาตุ๊กตาหมีมาให้

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ณัฐฐาวีรนุช หรือวีเจจ๋า ยกมือไหว้ขอบคุณสื่อมวลชนที่มาทำข่าว พร้อมขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดการเสียชีวิต ของน.ส.กอปรบุญ แต่อย่างใด โดยวีเจจ๋า กล่าวเพียงสั้นๆว่า ยังไม่สามารถทำใจได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน

        พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา กล่าวถึงสาเหตุการเสียชีวิต ว่า พบกระโหลกศีรษะและฐานกระโหลกแตกเป็นเสี่ยง และสมองฉีกขาดฟกช้ำ จากการตกจากที่สูง

        พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า พนักงานสอบสวนตรวจสอบพบว่ามีพยานหลักฐานทุกอย่างไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งพยานบุคคล วัตถุพยาน และภาพจากกล้องวงจรปิด จนสรุปได้ว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย โดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าผู้ตายได้มายืนที่ระเบียงก่อนปีนออกไปด้านนอกและทิ้งตัวลงมา 

สุดเศร้า“วีเจจ๋า”รับศพน้องสาว เอาตุ๊กตาหมีมาให้

      โดยภายในที่เกิดเหตุยังพบจดหมายทิ้งไว้จำนวนหนึ่ง แต่เนื้อหาและข้อความในจดหมายไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ญาติได้พูดคุยกับผู้ตายผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของเมื่อวาน (25 ส.ค.) ทั้งนี้ผู้ตายมีอาการซึมเศร้ามาก่อนหน้านี้แล้ว 
        พล.ต.ต.เจริญ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้จากการรวบรวมพยานหลักฐานและพยานบุคคลรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุระบุได้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการตัดสินใจกระโดดของตัวผู้เสียชีวิตด้วยตนเอง ซึ่งทางญาติเองก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต โดยระบุว่าเป็นความเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งทางตำรวจไม่อยากให้ข้อมูลมากนัก เพราะครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างเศร้าโศกเสียใจ อย่างไรก็ตามในที่เกิดเหตุพบทรัพย์สินส่วนตัวและพบข้อความที่ น.ส.กอปรบุญ ได้ส่งผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ไปให้ครอบครัวในทำนองสั่งลาและขอโทษโดยรายละเอียดมากกว่านี้ตนไม่ขอเปิดเผย
               พล.ต.ต.เจริญ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานที่ได้ในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเชิญครอบครัวและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อประกอบสำนวนสรุปคดีตามขั้นตอนต่อไป
               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อความในแอพพลิเคชั่นไลน์ ที่ น.ส.กอปรบุญ ส่งให้ครอบครัวนั้นมีเนื้อหาทำนองว่า บอกรักพ่อแม่ พร้อมทั้งบอกว่าตนเองดีใจและภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกพ่อและแม่ พร้อมทั้งขอโทษในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดและสิ่งที่ตัดสินใจทำลงไป

          สำหรับศพของ น.ส.กอปรบุญ ทองมี หรือ จูน จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ศาลา 15 โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น.วันนี้ (26ส.ค.) และสวดพระอภิธรรม เวลาประมาณ 18.00 น. โดยทางญาติจะสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 คืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ