ข่าว

“หนุ่มวิศวะ”ขี่เก๋งมุดท้ายหกล้อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนุ่มวิศวะ” ขี่เก๋งมุดท้ายบรรทุกหกล้อดับคาที่ คาดก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ถนนลื่นและคงขับมาด้วยความเร็ว


          วันที่ 26 ส.ค.59 ร.ต.ท.อภิชัย สุโพธิ์ ร้อยเวร สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 25 ส.ค.59 มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งมุดท้ายบรรทุกหกล้อเสียชีวิตคาที่ ที่บริเวณถนนเรียบรันเวย์สุวรรณภูมิสาย3 สนามบินสุวรรณภูมิ ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มุ่งหน้าออกถนนบางนา-ตราด หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

“หนุ่มวิศวะ”ขี่เก๋งมุดท้ายหกล้อดับ

          ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยารีส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฎภ -4385กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ามุดหายเข้าไปในท้ายรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน70 -0435จังหวัดยโสธร ที่จอดอยู่บริเวณเลนซ้ายสุด ประมาณครึ่งคัน สภาพพังยับเยิน ภายในซากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้พบศพนายณัฐ ณัฏฐาชัย อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ อยู่บ้านเลขที่207แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร นอนราบเสียชีวิตอยู่บนเบาะด้านคนขับสภาพศีรษะแตก มีเลือดไหลออกมาอาบหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กตัวถังรถอยู่นานแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากตัวถังรถเก๋งอัดก็อปปี้เข้าไปด้านท้ายรถบรรทุกหกล้อเกือบทั้งคัน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้รถดับเพลิงและรถยกเข้ามาลากดึงรถทั้งสองคันออกจากกันใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงจึงสำเร็จ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้สำเร็จ

 

“หนุ่มวิศวะ”ขี่เก๋งมุดท้ายหกล้อดับ

          จากการสอบถามนายสมศักดิ์ ชาติพันธ์จันทร์ อายุ 24 ปี โชว์เฟอร์รถบรรทุกหกล้อ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับการว่าจ้างให้บรรทุกเฟอร์นิเจอร์มาส่งให้ลูกค้าในย่านลาดกระบัง หลังจากที่ขนสินค้าลงจากรถหมดแล้วตนจึงได้ขับรถเข้ามาภายในสนามบินเพื่อที่จะมุ่งหน้าออกถนนบางนา-ตราดเพื่อที่จะกลับบ้านพักที่อยู่ในย่านบางบอน ในระหว่างที่ตนขับรถคันดังกล่าวมาเรื่อยๆ ทางด้านเลนซ้ายมาถึงถนนเรียบรันเวย์ภายในสนามบินสุวรรณภูมิมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ต้องตกใจรถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถของตนเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นไปดันรถของตนไปด้านหน้าไกลกว่า 200 เมตร กว่าที่ตนจะบังคับรถให้หยุดได้ ก่อนรีบเปิดประตูลงมาดู ได้พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมุดหลายเข้าไปในท้องด้านท้ายรถของตนหายไปเกือบมิดคันโดยมีผู้ขับขี่ติดคาอยู่ในซากรถ ตนจึงได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

“หนุ่มวิศวะ”ขี่เก๋งมุดท้ายหกล้อดับ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักจึงทำให้ถนนลื่นประกอบกับผู้ตายอาจจะขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อที่ขับอย่างช้าทางด้านเลนซ้ายเข้าอย่างจังจนมุดหายเข้าไปเกือบทั้งคันเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

“หนุ่มวิศวะ”ขี่เก๋งมุดท้ายหกล้อดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ