ข่าว

รปภ.หื่นมอบตัวหลังก่อเหตุพยายามข่มขืนนศ.สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รปภ.หื่นเข้ามอบตัวแล้ว หลังจากก่อเหตุพยายามข่มขืน นศ.สาว

         เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 ส.ค. นายสุรพร สุขเทวี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 ม.3 ต.คำนาดี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหอพักกรีนนิช พาร์ค ภายในซอยรังสิตภิรมย์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาคดีพยายามข่มขืนนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปอยู่กับแฟนสาวที่จังหวัดสระบุรี

         นายสุรพร สุขเทวี อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุตนเห็นน.ส.เจ (นามสมมุติ) กับเพื่อนๆอยู่ในสภาพเมาสุรามาที่หอพักและตนเห็นว่าผู้เสียหายล้มลงตรงหน้าลิฟท์ จึงเข้าช่วยจนถึงห้องผู้เสียหายและตนลงมาทำหน้าที่เหมือนเดิมประมาณ 30 นาที เพื่อนๆของของผู้เสียหายได้ลงมาและบอกกับตนเองว่าให้ช่วยดูเพื่อนด้วยประตูไม่ได้ล๊อค จากนั้นกลุ่มเพื่อนๆจึงออกจากหอไปตนเห็นว่านานแล้วจึงขึ้นไปดูผู้เสียหายซึ่งนอนอยู่ในห้องคนเดียวและใช้มือสะกิดดูว่าผู้เสียหายรู้สึกตัวหรือไม่ 

        แต่ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาเอะอะโวยวายหาว่าตนจะข่มขืนและได้โทรศัพท์เรียกเพื่อนๆมา และที่กระจกประตูแตกนั้นเป็นด้านเพื่อนๆผู้เสียหายใช้เท้าถีบและเข้ามาในหอพัก ตนจึงวิ่งหลบหนีไปก่อนจากนั้นได้นั่งรถแท็กซี่ไปอยู่กับแฟนที่จังหวัดสระบุรี และตนเห็นว่ารูปหน้าตนเองออกในสื่อต่างๆว่าก่อเหตุพยายามข่มขืนนักศึกษา ตนจึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจดังกล่าว

        ด้านพ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมพนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อกับคำรับสารภาพของผู้ต้องหาแต่อย่างใดซึ่งจะขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักอีกครั้ง เพื่อนำมาเป็นหลักฐานว่าใครเป็นผู้กระทำกระจกประตูแตกพร้อมจะนำเพื่อนิสิตสาวมาสอบสวนว่า รปภ.ได้กระทำผิดหรือไม่เพื่อจะได้ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ