ข่าว

รอผลตรวจด.ญ.วัย13ก่อนแจ้งข้อหาโจ๋วัย14

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด.ญ.วัย13ขอบคุณกู้ภัยหลังได้กลับบ้าน โจ๋ 14 ยันไม่ได้ละเมิด ด้าน ตร.รอผลตรวจ-สอบปากคำก่อนแจ้งข้อหา

               คืบหน้ากรณีเด็กหญิงเอ วัย 13 ปี หายตัวไปในเทกระจาด ที่ทางมูลนิธิสว่างเมตตานครราชสีมา จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา และวันที่ 25 ส.ค. ผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้นำตัวเด็กหญิงเอ มาส่งให้กับมารดา ที่บ้านหนองหอย ต.โนนค่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา หลังจากที่มีชาวบ้านพบว่าเด็กที่หายตัวไปอยู่ภายในหมู่บ้านหนองหญ้าขาว ด้วยสภาพร่างกายที่อิดโรยและมีร่องรอยบอบช้ำตามร่างกาย ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
               เมื่อวันที่ 26 ส.ค. นางจารุวรรณ อายุ 41 ปี มารดา เด็กหญิงเอ ได้เดินทางเข้าขอบคุณนายสุเทพ ณัฐกานต์กนก ประธานกู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา ที่ช่วยเหลือในการนำภาพจากล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพลูกสาวของตนเองขณะที่เดินเข้ามูลนิธิกับเด็กวัยรุ่นก่อนหายตัวไป และสามารถติดตามตัวกลับมาได้ ขณะเดียวกันทางมูลนิธิสว่างเมตตาได้มีการนำข้าวสารอาหารแห้ง และเงินจำนวนหนึ่งมอบให้กับครอบครัวนางจารุวรรณ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
               ด้าน พ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา กล่าวว่า ความคืบหน้าการสอบสวน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเด็กหญิงเอ ที่หายตัวไป ได้มีการกล่าวหาเด็กชายบี (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ที่อาศัยอยู่ที่บ้านหนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เป็นผู้ที่นำไปนอนพักที่บ้าน 2 วัน นั้น ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าขาว พร้อมด้วยเด็กชายบี (นามสมมุติ) และบิดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งในเบื้องต้นจากการสอบสวนเด็กชายบี ให้การยอมรับว่ารู้จักกับเด็กหญิงเอ ผ่านทางเฟซบุ๊กได้ประมาณ 1 เดือน และได้เดินทางมาเจอกันที่งานเทกระจากก่อนที่จะพาเด็กหญิงเอไปนอนที่บ้านเป็นระยะเวลา 1 คืน กับอีก 1 วัน จริง แต่ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเรา เด็กชายบี ให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้มีการกระทำชำเราเด็กหญิงเอ เพียงแต่แค่กอดจูบเท่านั้น
               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมา พร้อมทั้งต้องทำการสอบสวนเด็กหญิงเอ และเด็กชายบี พร้อมกับ เจ้าหน้าที่อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา อีกครั้งหนึ่งในช่วงบ่ายวันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ