ข่าว

“จูน-กอปรบุญ"น้องสาว“วีเจจ๋า”โดดตึกจอดรถดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จูน-กอปรบุญ"น้องสาว“วีเจจ๋า”โดดตึกจอดรถห้างดัง ย่านถ.พหลโยธินเสียชีวิต ตั้งสวดวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

         วันนี้ (26ส.ค.) พ.ต.ต.ไพรัช ทองดอนน้อย สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน กล่าวว่า เมื่อเวลา 15.15 น.วานนี้ (25ส.ค.) ได้รับแจ้งมีหญิงสาวกระโดดลานจอดรถอาคารที่ 3 ชั้น 10 ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง บนถนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครปอเต็กตึ๊ง       

         ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกองเลือดและรองเท้ากีฬา ไนท์กี้ 1 ข้าง ตกอยู่ข้างอาคารดังกล่าว ผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.เมโย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.กอปรบุญ หรือจูน ทองมี อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของวีเจสาวชื่อดัง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี จากการตรวจสอบลานจอดรถอาคารที่ 3 ชั้นที่ 10 ซึ่งเป็นจุดที่มีพยานพบผู้ตายก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายและทรัพย์สินของผู้ตายจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

        เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ดำเนินการต่อไป และจาการจากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายยืนตรงระเบียงและพยายามจะห้ามปรามแต่ไม่ทัน หญิงสาวดังกล่าวได้กระโดดลงไปเสียก่อน โดยญาติจะนำศพ จูน-กอปรบุญ ทองมี ไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลา 15 โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม คืนแรก วันที่ 26 สิงหาคมนี้

          

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ