ข่าว

แซงไม่พ้นชนประสานงารถทหาร ดับ2-เจ็บอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด! รถกระบะขับฝ่าสายฝนแซงไม่พ้นชนประสานงารถทหาร สองผัวเมียตายคาที่ ส่วนทหารบาดเจ็บเล็กน้อย 24 นาย

 

        เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 ส.ค.59 ร.ต.อ.อภิวัตร สู่สุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถทหาร บนถนนสายวัฒนานคร-แซร์ออ เขต ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดซากรถกระบะ 2 ราย และมีทหารได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

        ที่เกิดเหตุอยู่บนบริเวณหลัก กม.ที่ 17 บนถนนสายวัฒนานคร–แซร์ออ ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ห่างจากโรงพยาบาลจิตตเวชวัฒนานคร ประมาณ 1 กม.เศษ บริเวณริมถนนพบรถบรรทุก 4 ล้อทหารขนาดใหญ่ หรือยูนิม็อก สีเขียว ทะเบียนตรากงจักร ของกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์(ร.12 พัน 2 รอ.) สภาพหน้ารถชนประสางากับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน บล 6587 ระยอง ตกอยู่ข้างถนนทั้ง 2 คัน โดยสภาพหน้ารถกระบะพังยับเยิน และภายในที่นั่งคนขับและที่นั่งคนนั่งข้างๆ ด้านหน้ารถกระบะ พบศพชายผู้ขับขี่เสียชีวิตติดคาอยู่ในซากรถในสภาพหัวขาด และพบศพหญิงเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งข้างคนขับ สภาพศพหัวแบะ ใบหน้าหายไปทั้งแถบ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถางมาช่วยกันนำร่างทั้ง 2 ศพออกมาจากซากหน้ารถกระบะอย่างทุกลักทุเล เนื่องจากขณะเกิดเหตุยังมีฝนตกพรำๆ

 

รถกระบะขับฝ่าสายฝนแซงไม่พ้นชนประสานงารถทหาร สองผัวเมียตายคาที่ ส่วนทหารบาดเจ็บเล็กน้อย 24 นาย

 

        ขณะเดียวกันภายในรถทหารยูนิม็อก ภายในกระบะท้ายรถซึ่งมีหลังคาผ้าใบสีเขียวคลุม พบมีพันธุ์ไม้ชนิดต่างๆจำนวนมากอยู่ภายในกระบะท้ายรถ ส่วนทหารสังกัดกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์(ร.12 พัน 2 รอ.) หรือกองพันแซร์ออ ซึ่งคาดว่ากำลังจะเดินทางไปร่วมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ ที่เขตป่ารอยต่อ 5 จว.ที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิเขตป่ารอยต่อ 5 จว.ในพื้นที่ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหม ในฐานะประธานมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จว. เป็นประธาน ในวันที่ 25 ส.ค.59 โดยมีกำลังพลทหารนั่งมาในรถจำนวน 24 นาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

        จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.ซึ่งเป็นช่วงที่มีฝนตกพรำๆทำให้ถนนลื่น รถทหารจาก ร.12 พัน 2 รอ.กำลังเดินทางมาจากเขต ต.แซร์ออ มุ่งหน้าจะเข้า อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว คาดว่าจะไปร่วมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติฯ ที่เขตป่ารอยต่อ 5 จว.ร่ วมกับมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จว. โดยรถทหารมุ่งหน้าจะเข้า อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บล 6587 ระยอง มีนางสง่า กะเสาทอง อายุ 48 ปี นั่งมาด้านหน้าคู่กับคนขับซึ่งเป็นสามีของนางสง่า แต่ยังไม่ทราบชื่อและอายุ ได้ขับแซงรถอีกคันขึ้นมาแต่แซงไม่พ้น อีกทั้งถนนลื่นและฝนตกพรำๆ ทำให้ไปชนประสานงากับขบวนรถทหาร จนรถทั้ง 2 คันเสียหลักตกลงไปข้างทาง ทำให้คนขับรถกระบะซึ่งเป็นสามีของนางสง่า และนางสง่าถูกชนอัดก็อบปี้เสียชีวิตสยองคาซากรถ ซึ่งคนขับรถถึงกับหัวขาด และนางสง่าใบหน้าและศีรษะหายไปครึ่งนึง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ