ข่าว

ปิคอัพจอดพักปั๊มคนขับเข้าห้องน้ำ คนร้ายฉวยโอกาสขับหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขับกระบะแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันไม่ดับเครื่อง คนร้ายได้ทีเปิดประตูรถขับหนี โดยมีภรรยา-ลูกสาว 2 คน วัย 4 และ 9 ขวบ ติดไปด้วย จับเด็กโยนลงกลางทางแล้วถีบแม่ตกตาม

           เหตุการณ์ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม นายบุญเหลือ แจ่วกระโทก อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/43 หมู่ 2 ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (24 ส.ค.) ได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แค็บ สีดำ ทะเบียน บว 6116 เพชรบูรณ์ มี นางพัชรินทร์ แซ่เตี่ย อายุ 33 ปี ภรรยา และลูกสาว วัย 4 และ 9 ขวบ นั่งมาด้วย ออกจาก จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อกลับบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ และได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. ริมถนนพหลโยธิน หมู่ 6 ต.ไผ่ต่ำ อ.หนองแค เมื่อเติมน้ำมันเสร็จก็แวะเข้าห้องน้ำ โดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ เพราะมีภรรยาและลูกๆ อยู่ในรถ

ปิคอัพจอดพักปั๊มคนขับเข้าห้องน้ำ คนร้ายฉวยโอกาสขับหนี

นายบุญเหลือ แจ่วกระโทก และ นางพัชรินทร์ แซ่เตี่ย เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี

 

           นายบุญเหลือ กล่าวว่า ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นเปิดประตูรถเข้ามานั่งในที่นั่งคนขับ แล้วใช้อาวุธคล้ายปืนปากกาจี้ลูกสาวคนเล็กที่นั่งคู่อยู่กับภรรยา พร้อมกับพูดว่า “หยุดนะ อย่าขยับนะ กูมีปืน กูยิงลูกมึงนะ” แล้วคนร้ายก็ขับรถออกจากปั๊มน้ำมันมาตามทางคู่ขนาน ที่มีปั๊มแก๊ส ซึ่งภรรยาเห็นว่าในปั๊มแก๊สมีรถบรรทุกสิบล้อจอดอยู่หลายคัน จึงตัดสินใจแย่งพวงมาลัยรถกับคนร้าย จึงถูกคนร้ายชกที่ใบหน้า

           นายบุญเหลือ กล่าวอีกว่า ระหว่างที่ภรรยาใช้มือขวายื้อแย่งพวงมาลัยกับคนร้ายและพยายามเอาลูกกุญแจรถออก ส่วนมือซ้ายก็เปิดประตูรถได้ ระหว่างนี้คนร้ายได้หยุดรถและมีคนร้ายอีกคนขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีวอส สีขาว มาจอดข้องๆ คนร้ายอีกคนลงจากรถมาช่วยกันต่อยภรรยาและพยายามถีบภรรยาให้ตกจากรถ แต่ภรรยาพยายามจับประตูรถไว้ไม่ยอมให้ตัวเองตกจากรถเพราะลูกสาวทั้ง 2 คน ยังอยู่ในรถ คนร้ายจึงจับลูกสาวคนเล็ก วัย 4 ขวบ โยนลงจากรถกลิ้งตกถนน แล้วคนร้ายก็จับลูกสาวคนโตที่นอนอยู่ในแค็บโยนออกนอกรถเช่นกัน ภรรยาจึงปล่อยมือจากประตูรถกลิ้งลงกลางถนน แล้วคนร้ายก็ขับรถหนีไป

           นายบุญเหลือบอกว่า พอออกมาจากห้องน้ำเห็นรถกำลังวิ่งออกถนนหน้าปั๊มน้ำมัน จึงร้องขอความช่วยเหลือ และขอให้รถแท็กซี่คันหนึ่งที่จอดอยู่ช่วยติดตามคนร้าย รถแท็กซี่ก็ช่วย และเห็นภรรยาและลูกนอนอยู่กลางถนน จึงลงมาช่วย
     
           ต่อมา พ.ต.อ.ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ ผกก.สภ.หนองแค ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมวิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่ช่วยสกัดจับคนร้ายแต่ไร้วี่แวว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้ทราบผู้ครอบครองรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีวอส ของคนร้ายแล้ว เป็นผู้หญิงมีภูมิลำเนาอยู่ จ.ขอนแก่น
พ.ต.อ.ฉัฐวัชร กล่าวว่า ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วแต่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ