ข่าว

โจ๋ซ่าจับหน้าอก"แฟน-น้องสาว"เพื่อนถูกตื๊บน่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมาแล้วซ่าจับนม"แฟน-น้องสาว"เพื่อน ถูกรุมตื๊บน่วม

         เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 24 สิงหาคม ร.ต.ท.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกรุมทำร้ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ลานจอดรถผับ 4x4 ออฟโรด ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โจ๋ซ่าจับหน้าอก\"แฟน-น้องสาว\"เพื่อนถูกตื๊บน่วม

        ที่เกิดบริเวณลานจอดรถผับดังกล่าวได้พบเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ กำลังให้การปฐมพยาบาลนายวิน (นามสมมุติ) อายุประมาณ 15-16 ปี ที่นอนหมดสติอยู่ที่พื้น มีบ้านแผลและช้ำที่หัวคิ้วขวา มือขวาและลำตัวหลายแห่ง ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ร่วมกันก่อเหตุเอาไว้ได้ 4 คน ประกอบด้วย นายมนตรี คนธรันต์กุล อายุ 24 ปี ด.ช.นธี อายุ 14 ปี นายโชค อายุ 17 ปี และนายตูน อายุ 17 ปี (ทั้งหมดนามสมมุติ) ก่อนคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ

โจ๋ซ่าจับหน้าอก\"แฟน-น้องสาว\"เพื่อนถูกตื๊บน่วม

        จากการสอบถามนายมนตรี เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนของ ด.ช.นธี เมื่อช่วงหัวค่ำได้มานั่งดื่มเหล้าและนอนที่บ้านของตนและไม่ยอมกลับ กระทั้งเวลาเที่ยงคืนได้ชักชวนนายโชค นายตูนและเด็กชายนธี มาเที่ยวผับ 4x4 ออฟโรด แต่ไม่ได้ชวนผู้บาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บเมาแล้วมือเป็นปลาหมึกพยายามลวนลามน้องและแฟนสาวของตน แต่พอมาถึงลานจอดรถกลับพบนายวิน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรออยู่แล้ว ในจังหวะที่ตนเผลอ นายวิน ได้เข้ามาจับหน้าอก นางสาวแนน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี น้องสาวของตนและนางสาวอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี แฟนของตน จึงสุดทนเข้าไปต่อยที่ใบหน้าผู้บาดเจ็บจนลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ผู้บาดเจ็บจนสลบคาเท้า ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาห้าม

โจ๋ซ่าจับหน้าอก\"แฟน-น้องสาว\"เพื่อนถูกตื๊บน่วม

         เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุทั้งหมดว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่สาหัส ก่อนคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ