ข่าว

นักเรียนคู่อริสองสถาบันตะลุมบอนต่อหน้าตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนคู่อริสองสถาบันตะลุมบอนต่อหน้าตำรวจในโรงพักปากน้ำ ถูกตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

            เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2559 ในขณะที่ พ.ต.ท.โสภณ ภูนุช รอง ผกก.ป.สภ.เมือง สมุทรปราการ กำลังฝึกแถวข้าราชการตำรวจกว่า 50 นาย อยู่ที่บริเวณลานจอดรถข้างสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เพื่อให้คณะตรวจงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่เดินทางมาตรวจโรงพักได้เยี่ยมชม 

            ระหว่างนั้น ได้มีกลุ่มนักเรียนสองสถาบันมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ซึ่งเป็นเพื่อนของนักเรียนทั้งสองฝ่ายที่ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงและแทงกันจนได้รับบาดเจ็บและเพื่อนนักเรียนทั้งสองฝ่ายได้ต่างเดินทางมาเยี่ยมพรรคพวกของทั้งสองฝ่าย และเมื่อมาเผชิญหน้ากันทั้งสองฝ่ายได้เกิดการปะทะกันเกิดขึ้นต่อหน้าข้าราชการตำรวจที่กำลังฝึกแถวกันอยู่จนเกิดความวุ่นวาย 

            เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดได้เข้าล็อกตั้งนักเรียนทั้งหมดที่กำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเอาไว้ได้ ประกอบด้วย นายกันตชาติ เทพซ้อน อายุ 21 ปี นักเรียนปี 3 สาขาวิศวะกรรมก่อสร้าง นายสันติ ทองหงษณ์ อายุ 20 ปี ปี 3 สาขาออกแบบ และนายชานนท์ ศรีเรื่อง อายุ 20 ปี ปี 3 สาขาวิศวะกรรมก่อสร้าง ซึ่งทั้งสามเรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และอีกฝ่ายหนึ่งชื่อนาย เจษฎา สวนงาม อายุ 22 ปี ปี 2 วิศวะกรรมไฟฟ้า นายกิตติศักดิ์ ไตรรัตน์กุล อายุ 25 ปี ปี 2 สาขาวิศวะกรรมไฟฟ้า และนายธนา คำจันทร์ อายุ 22 ปี ช่างซ่อมเครื่องยนต์บริษัท ฮีโน่ อดีตนักเรียนรุ่นพี่ สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ก่อนคุมตัวทั้งหมดมาทำการสอบสวน

            นายชานนท์ ศรีเรือง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่าหลังจากที่ทราบเรื่องว่า ว่าเพื่อนร่วมสถาบันได้ใช้อาวุธปืนยิ่งคู่อริต่างสถาบันจึงได้ชักชวนเพื่อนเรียนสถาบันเดียวกันให้เดินทางมาดู แต่ก็มาพบกลุ่มนักเรียนคูอริของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ที่เดินทางมาดูพรรคพวกที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและถูกจับกุมตัวมาด้วย จึงได้พาพวกมาดู และเกิดการปะทะกันเกิดขึ้นเนื่องจากฝ่ายคู่อริ เข้ามาท้าทายมีการวางมวยกันเกิดขึ้นต่อหน้าตำรวจ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันต่อหน้าเจ้าพนักงาน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ