ข่าว

“พ่อตา”โหดยิง“เขยตร.”ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พ่อตา” คว้าปืนยิง “ลูกเขยนายตำรวจ”ดับคาที่ ตกลงกันไม่ได้เรื่องพระเครื่อง สุดท้ายโดนจับได้ สารภาพ

 

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ส.ค.59 ร.ต.ท.พานิช เจริญโพธิ์ รอง สว.(ป)ฯสภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ รายงานผู้บังคับบัญชาว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ที่ตลาดเจริญผล อ.บรรพตพิสัย จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ สายสืบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 99/1 หมู่ 5 ต.เจริญผล อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ พบศพ ผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย นอนคว่ำหน้าตายอยู่ที่พื้นบ้านชั้นล่างที่ปูด้วยกระเบื้อง ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงกีฬาขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมรองเท้า ทราบต่อมาว่าเป็นนายตำรวจชื่อ ร.ต.ท.สุทัศน์ เมฆอิ่ม อายุ 41 ปี ตำแหน่ง รอง สว.ป. สภ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี

          จากการตรวจชันสูตรศพในเบื้องต้นพบว่า มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่กลางหน้าอก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ทราบต่อมาว่ามือปืนที่ลงมือสังหารในครั้งนี้นั้นเป็นพ่อตาของผู้ตาย คือนายสันต์ สีรวัตร อายุ 63 ปี โดยนายสันต์ให้การรับสารภาพว่าประเด็นสาเหตุการยิงกันครั้งนี้มาจากเหตุเถียงทะเลาะกันเรื่องพระเครื่อง ด้วยความแค้นใจ ตนเองจึงลอบยิงผู้ตายด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวจากราวบันไดบ้านชั้นบน ในขณะที่ผู้ตายเดินเข้ามาในบ้าน หลังจากยิงแล้วก็เอาอาวุธปืนลูกซองยาวไปเก็บไว้ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้าน จนถูกจับกุมดังกล่าว

          เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสันต์พ่อตาปืนโหดไว้ แล้วเข้าตรวจค้นบนบ้านที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนลูกซองยาวของกลางที่ใช้ก่อเหตุ และนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากนั้นได้นำตัวนายสันต์มือปืนพร้อมอาวุธปืนของกลางส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไปในข้อหาเจตนาฆ่าคนตายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ