ข่าว

ระเบิด 2 จุดในพื้นที่อ.ป่าตอง เจ็บ 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุระเบิด 2 จุดในพื้นที่อ.ป่าตอง เจ็บ 1 ราย ผู้ว่าฯภูเก็ต สั่งทุกภาคส่วนดูแลความปลอดภัยประชาชนและนักท่องเที่ยว

        เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 ส.ค.59) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง รับแจ้ง เกิดเหตุระเบิดจำนวน 2 จุด ในพิ้นที่ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยในจุดแรกที่บริเวณลานโลมาหาดป่าตอง ซึ่งในจุดนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และจุดที่ 2 ที่บริเวณป้อมยามบางลา หน้าหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อ จำนวน 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อรักษาเรียบร้อยแล้ว 

ระเบิด 2 จุดในพื้นที่อ.ป่าตอง เจ็บ 1 ราย

        ขณะที่ในพื้นที่เกิดเหตุขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบหาหลักฐาน ในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุและชนิดของระเบิด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้เชือกกั้นบริเวณโดยรอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าใกล้ เพื่อความปลอดภัย

  นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึง การดูแลรักษาความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นเรื่องหลักที่จังหวัดภูเก็ตให้ความสำคัญ โดยประสานความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ภาคประชาชน ประชาสังคม เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวของโลก หน่วยงานภาครัฐมีแผนดูแลรักษาความปลอดภัยและแผนเผชิญเหตุ พร้อมกันนี้ขอให้พี่น้องประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาให้หน่วยงานภาครัฐ หากพบสิ่งผิดปกติต้องสงสัย สามารถแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทันที

 

 ขณะที่การเฝ้าระวังจุดเสี่ยง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ในสถานที่ท่องเที่ยวและจุดตรวจภูเก็ต ท่าฉัตรไชย ซึ่งเป็นเส้นทางการคมนาคมทางบกเข้าสู่จังหวัดภูเก็ต มีกำลังเจ้าหน้าที่คอยตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ