ข่าว

หึงโหด ! บุกยิงเพื่อนบ้านดับคาห้องนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม หึงโหด บุกยิงเพื่อนบ้าน 4 นัดซ้อน ดับคาห้องนอน อ้างจับได้ผู้ตายเป็นชู้กับภรรยา ไม่ยอมรับ เยาะเย้ยถากถาง ท้าทาย


               4 ส.ค. 59  เมื่อเวลา 10.00 น.  พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ดนัย รัตนประเสริฐ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายบุญช่วย เห็มวิจิตร หรือ โจ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหา หึงโหด ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายศิริชัย สีธุรี หรือ เอ๋ อายุ 30 ปี จนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 5 บ้านโคกใส ต.โนนแหลมทอง อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

               โดยจากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. เวลาประมาณ 11.15 น. ขณะที่นายศิริชัย ผู้ตายได้พักอาศัยอยู่กับภรรยา นายบุญช่วย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดแล้วต่อว่านายศิริชัย ว่าเป็นชู้กับภรรยาตน จากนั้นมีปากเสียงกันและได้ทำร้ายร่างกายกัน และนายศิริชัยก็ขี่รถกลับบ้าน หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวนายศิริชัย ก็เดินไปหานายบุญช่วยที่บ้านซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร และมีเรื่องโต้เถียงกันอีกรอบ ก่อนที่นายศิริชัยจะเดินกลับบ้านพักตนเอง ก่อนกลับมาใช้อาวุธปืนพกสั้นจ่อยิงนายศิริชัย จำนวน 4 นัด จนเสียชีวิตต่อหน้าภรรยาผู้ตายในห้องนอน แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

               นายบุญช่วย ให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้เนื่องจากผู้ตายได้มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับภรรยาตนประมาณ 1 อาทิตย์ ตนรับไม่ได้จึงได้เข้าไปเจรจา แต่ผู้ตายไม่ยอมรับและยังได้พูดจาเยาะเย้ยถากถางตน ตนจึงได้ทำร้ายร่างกายและได้เดินทางกลับบ้าน จากนั้นผู้ตายก็ได้เดินถือมีดเข้ามาหาตนที่บ้านตนจึงไล่กลับไป และได้ท้าว่าถ้าแน่จริงให้ไปหาที่บ้าน ตนจึงไป โดยขุดปืนขนาด .38 ที่ซื้อมาราคา 3,000 บาท จากที่เคยไปทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วฝังไว้ใต้ดินพร้อมกระสุน 6 นัด ขับรถจักรยานยนต์ไปบ้านผู้ตายแล้วยิง 4 นัด ขับรถหลบหนีไปเพื่อตั้งสติ

               จากนั้นก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.สหัสขันธ์ เพื่อยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำลงไปเพราะหึงหวงและผู้ตายยังได้พูดจาเยอะเย้ยตนทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะนำอาวุธปืนไปยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ