ข่าว

แค้นทำลูกสาวตกจยย.ตาย ร.ต.ต.ยิงดับคาสนง.อัยการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครศรีธรรมราช - ร.ต.ต.ยิงอดีตว่าที่ลูกเขยดับบน สนง.อัยการ แค้นเชื่อฆาตกรรมอำพรางลูกสาว

     เมื่อช่วงใกล้เที่ยงวันนี้(4ส.ค.) ที่สำนักงานอัยการศาลจังหวัดทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าห้องพนักงานอัยการ ทำให้นายสาธิต ช่วยนาเขต อายุ 26 ปี ชาวตำบลควนกรด อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง แต่ได้เสียชีวิตในระหว่างทาง 

แค้นทำลูกสาวตกจยย.ตาย ร.ต.ต.ยิงดับคาสนง.อัยการ      โดยคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อ ร.ต.ต.ดำริ แพรใหญ่ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.นาบอน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.คมสัน พฤกษวณิชย์ ผกก.สภ.ทุ่งสง ซึ่งโรงพักทุ่งสง อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 3 กม.

แค้นทำลูกสาวตกจยย.ตาย ร.ต.ต.ยิงดับคาสนง.อัยการ      พ.ต.อ.คมสัน พฤกษวณิชย์ ผกก.สภ.ทุ่งสง กล่าวว่า ร.ต.ต.ดำริ ได้ระบุถึงสาเหตุในการก่อเหตุว่านายสาธิต ได้มาสู่ขอลูกสาวและได้ตกลงยกลูกสาวให้เรียบร้อยแล้ว แต่ภายหลังปรากฎว่าลูกสาวของร.ต.ต.ดำริ ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายสาธิต แล้วเกิดอุบัติเหตุตกจากรถเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยร.ต.ต.ดำริ เชื่อว่าเป็นการเจตนาฆาตกรรม และในขณะเกิดเหตุนายสาธิต ได้มารอฟังคำสั่งคดีของพนักงานอัยการ และขณะนั่งรออยู่นั้น ร.ต.ต.ดำริ ได้เดินเข้ามาใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะมามอบตัว ส่วนนายสาธิตไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหากับ ร.ต.ต.ดำริ

แค้นทำลูกสาวตกจยย.ตาย ร.ต.ต.ยิงดับคาสนง.อัยการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ