ข่าว

สยอง!เก๋งชนดญ.4ขวบหัวขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวใจพ่อแม่แทบสลาย ลูกวัย 4 ขวบเศษ วิ่งตามพ่อที่อยู่อีกฝากถนนด้วยความไร้เดียงสา จึงถูกรถชนสยองหัวขาดกระเด็น ส่วนรถยนต์ที่ขับชนหลบหนี

 

          อุบัติเหตุสยองรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2559  ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์สิททธิ์ พนักงานสอบสวนสภ.บ้านฉาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสุขมวิทหลักกิโลเมตรที่202-203 ขาเข้าเมืองบ้านฉางหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้ บริษัทแมมมอด สาขาเนินกระปรอก หมู่ที่1ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์

          ในที่เกิดเหตุพบนางจิระภา แก้วปราณี อายุ 40 ปี กำลังกอดร่างลูกสาววัย 4 ขวบเศษ ร้องให้ปานจะขาดใจอยู่ริมถนนใกล้กันพบรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน วอ 291 กรุงเทพมหานคร มีนายธวัชชัย เสนานิ่ม อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตกใจพร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเองขับมาจากตัวเมืองระยอง มุ่งหน้าเข้าบ้านฉางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ที่ขับมาคันหน้าชนอะไรเข้าบางอย่าง แล้วสิ่งที่ชนก็กระเด็นมากระแทกที่ด้านหน้ารถของตนอีกทีอย่างจัง แล้วรถคันต้นเหตุก็รีบขับหลบหนีไปตนจึงจอดลงไปดูไม่คิดว่าจะเป็นร่างของหนูน้อยที่ศรีษะขาดกระเด็น

          ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุ นางจิระภาซึ่งพักอยู่หมู่บ้านเพชรพิริยะฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อเดินจากบ้านมาพร้อมกัน 3 คนพ่อ-แม่-ลูกเพื่อจะมาซื้อของ แต่เตรียมเงินมาไม่พอจึงได้ให้สามีกลับไปเอาเงินที่บ้าน โดยนางจิราภายืนรออยู่กับลูก แต่ปรากฏว่าลูกสาวได้หายไป นางจิระภาคิดว่า ลูกตามพ่อไป จึงได้ตามไปดูก็พบว่าลูกถูกรถชนแล้ว

          ด้านพนักงานสอบสวนที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เบื้องต้นคาดว่าหนูน้อยคงวิ่งข้ามถนนเพื่อหาผู้เป็นพ่อด้วยความไร้เดียงสาจนถูกรถชน แต่ได้ทิ้งเศษกันชนไว้เป็นหลักฐานสำคัญในการติดตาม หาเพื่อนำตัวมาสอบสวนหาผู้กระทำผิดที่แท้จริงต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ