ข่าว

รวบ3 ผู้ต้องสงสัย ฆ่าผช.ผจก.บิ๊กซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เค้น 3 ผู้ต้องสงสัย ฆ่าผู้ช่วย ผจก.บิ๊กซี พบปมหึงหวงหยอกล้อเมียเพื่อนในวงเหล้า วงจรปิดจับภาพปิกอัพขนศพไปทิ้ง พฐ.เจอคราบเลือดท้ายรถ


               กรณีพบศพนายเกรียงศักดิ์ สิทธิลักษณ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 325 หมู่ 6 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กซี สาขาปั๊มบางจากสุวินทวงศ์ ถูกฆาตกรรมกรีดท้องเป็นรูปดาว 5 แฉก หมกป่ากกย่านมีนบุรี โดยผู้ตายได้แจ้งภรรยาว่าไปบ้านเพื่อนในซอยลำไทร ถ.สุวินทวงศ์ แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. ในวันที่ 25 กรกฎาคม ก่อนหายตัวไปจนมาพบเป็นศพ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

               ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ สน.มีนบุรี พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.สุรพล ก้อมน้อย รองผกก.สส.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.สมคิด ประเชิญสุข สว.สส.สน.มีนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้คุมตัว ผู้ต้องสงสัย 3 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุเข้าสอบปากคำ ได้แก่ นายสมชาย หรือบังลี หรือดำ นุดมะหะหมัด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/3 หมู่ 10 แขวงและเขตหนองจอก กทม. น.ส.อรอนงค์ หรือแมว ศรีวัดปาน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/54 หมู่ 5 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. และนายประการ หรือกบ โคกเกษม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 6 ต.ช้างทอง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา หลังพบว่ามีประจักษ์พยานยืนยันว่าทั้ง 3 คน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายเกรียงศักดิ์

               พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนและสอบปากคำญาติผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 25 กรกฎาคม โดยบอกภรรยาว่าไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนภายในซอยเลียบวารี 79 หรือซอยลำไทร ถ.สุวินทวงศ์ แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. และติดต่อกันทางโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายเวลา 19.00 น. จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงเข้าแจ้งความคนหายที่ สน.ลำผักชี จนกระทั่งมาพบศพ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 20/3 ซอยเลียบวารี 79 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก ซึ่งเป็นบ้านที่ผู้ตายไปนั่งดื่มสุราก่อนหายตัวไป พร้อมเชิญตัว ผู้ต้องสงสัย 3 คน คือนายสมชาย น.ส.อรอนงค์ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันและเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว และนายประการ เพื่อนที่ร่วมวงดื่มสุราด้วยกันมาสอบปากคำ จากนั้นจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถยนต์อีซูซุ ดีแมคซ์ ขับออกมาจากบริเวณบ้านดังกล่าวในคืนเกิดเหตุ จึงยึดรถและให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพบบริเวณท้ายรถมีคราบเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บคราบเลือดไปตรวจพิสูจน์

               จากการสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัย นานหลายชั่วโมง ยังคงให้การปฏิเสธ แต่จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่ม ผู้ต้องสงสัย และผู้ตายได้นั่งดื่มสุราและเล่นไพ่ด้วยกันที่บ้านดังกล่าว ระหว่างนั้นผู้ตายได้หยอกล้อ น.ส.อรอนงค์ ซึ่งเป็นภรรยานายสมชายหลายครั้ง อีกทั้งก่อนผู้ตายจะย้ายมาทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการที่บิ๊กซีสาขา สาขาปั๊มบางจากสุวินทวงศ์ ทั้งสองเคยทำงานด้วยกันที่บริษัทแห่งหนึ่งมาก่อน จึงมีความสนิทสนมไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ทำให้นายสมชายเกิดความหึงหวงและมีปากเสียงขึ้นจนในที่สุดได้ใช้มีดแทงและกรีดเข้าที่หน้าท้องนายเกรียงศักดิ์จนเสียชีวิต จากนั้นทั้งสามคนได้ช่วยกันอุ้มร่างผู้ตายขึ้นรถกระบะไปทิ้ง

               รายงานจากชุดสืบสวนแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากการสอบพยานบุคคล หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อยื่นต่อศาลจังหวัดมีนบุรีเพื่อขอออกหมายจับ ผู้ต้องสงสัย ทั้ง 3 คนแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ