ข่าว

หนุ่มขับรถย้อนศรขึ้นด่วนประสานงา10ล้อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด! หนุ่มสวมชุดไทยภูเขาขับรถเก๋งย้อนศรขึ้นทางด่วน ประสานงา 10 ล้อเสียชีวิตคาที่

 

         เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2559 พ.ต.ท.ชำนาญ พุทธเครือ สว.(สอบสวน) สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิตติดภายใน บริเวณทางด่วนฉลองรัชใกล้ทางลงพระรามเก้า2 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

         ที่เกิดเหตุบนทางด่วนพระรามเก้าขาเข้า ใกล้กับทางลงพระรามเก้า 2 พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษร7299 กรุงเทพฯ สภาพรถกระโปรงหน้าพังยับย่นมาถึงที่นั่งคนขับ กระจกแตกละเอียด หลังคาฉีกเปิด ล้อหลุดพังยับ ภายในพบศพนายกรปณต เกิดอำแพง อายุ 45 ปี เสียชีวิตตรงที่นั่งฝั่งคนขับสภาพศพคอหัก ใบหน้ามีบาดแผลกระจกบาดฉีกขาด เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างผู้เสียชีวิตมาได้อย่างทุลักทุเล พบว่าผู้ตายสวมเสื้อชาวไทยภูเขา แต่มีกางเกงขาสั้นลายพรางสวมอยู่ข้างใน ค้นตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน แต่ภายในกระเป๋าสะพาย มีกระเป๋าสตางค์ พบเงินสดเพียง 100 บาท แต่พบบัตรเครดิตและบัตรต่าง ๆ จำนวนมาก อีกทั้งยังมีสมุดบัญชีธนาคารต่าง ๆ พร้อมทั้งทะเบียนบ้านระบุชื่อนายกรปณต เกิดอำแพง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไปและสันนิษฐานว่าผู้ตายคือนายกรปณต

         ทั้งนี้ห่างออกไปนั้นพบรถ 10 ล้อ ขนรถ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 79-5940 กรุงเทพฯของบริษัททีทีมารูโนะอุจิ (ประเทศไทย) จำกัด สภาพรถกระจกหน้าแตก ด้านหน้ารถยุบ ล้อหลุด มีนายสมพงษ์ แบขุนทด อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับแขนขวาหัก และนายสันติ พุ่มจันทร์ อายุ 35 ปี ใบหน้ามีรอยฟกช้ำจากการกระเด็นออกนอกรถ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรพ.โดยด่วนเบื้องต้นอาการปลอดภัย

         สอบสวนนายสันติให้การว่า พวกตนเป็นพนักงานของบริษัททีทีมารูโนะอุจิ โดยนำรถไปส่งตามโชว์รูปโดยไปส่งที่ย่านคลอง 7 จ.นครนายก และกำลังเดินทางกลับอ.สำโรง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท โดยใช้เส้นทางทางด่วนฉลองรัช โดยขับมาตามปกติ ระหว่างนั้นรถเก๋งปิดไฟวิ่งขับย้อนศรขึ้นมาจากทางลงพระรามเก้า2 พุ่งเข้าชนประสานงากับรถของพวกตนอย่างแรง ทำให้ตนกระเด็นร่วงจากรถ โชคดีที่นายสมพงษ์เพื่อนร่วมงานยังมีสติหักพวงมาลัยหลบไปทางขวา ทำให้ล้อรถ 10 ล้อของบริษัทตนไม่บดขยี้ตนไปได้หวุดหวิด

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบเป็นทางเบี่ยงของทางด่วนฉลองรัช ซึ่งรถที่ขับมาจะเบี่ยงซ้ายออกทางลงพระรามเก้า2 คาดว่าผู้ตายขับย้อนศรมาจากถนนพระรามเก้า ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร โดยมีเป้าหมายจะหักยูเทิร์นเพื่อเข้าทางด่วนฉลองรัชมุ่งหน้าไปทางบางนา แต่ระหว่างที่ขับมาเพื่อจะเลี้ยวดันชนประสานงากับรถ 10 ล้อเสียก่อนทำให้รถกระเด็นไปคนละทาง ห่างจากจุดที่ชนเกือบ 200 เมตร อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและแจ้งญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ