ข่าว

รวบแล้วคนร้ายบุกเข้าบ้านพยาบาลสาวบุรีรัมย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วคนร้ายงัดหน้าต่างบุกเข้าบ้านพยาบาลสาว  อ้างเพียงขโมยทรัพย์สิน เพียงต้องการหาเงินไปคืนภรรยา

           เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2559 หลังได้เกิดเหตุคนร้ายงัดหน้าต่างบุกเข้า บ้านพยาบาลสาวโรงพยาบาล  พื้นที่ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อกลางดึกวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สินและทำร้ายร่างกาย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.หนองหงส์ สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายอาทิตย์ ลอบแก้วกลาง อายุ 27 ปี 

           โดยการจับกุมตัวผู้ต้องหาในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ มาสอบปากคำ 4 คนต่างให้การตรงกันว่าในวันดังกล่าวนายอาทิตย์ ก็นั่งดื่มสุราด้วยกันแต่พอตกดึกนายอาทิตย์ ก็บอกว่า จะขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนพร้อมขอยืมไฟที่ใช้สำหรับส่องกบไปด้วย อ้างว่าไฟหน้ารถเสียมองไม่เห็นทาง จากนั้นก็ไม่เห็นกลับมาที่วงสุราอีก ทั้งจากการตรวจสอบตามร่างกายผู้ต้องหาก็พบร่องรอยขูดขีดด้วย

           สอดคล้องกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุรอบบริเวณบ้านผู้เสียหาย พบมีไฟส่องกบ และก้นยาสูบตกอยู่ทั้งข้างบ้านก็มีป่าอ้อยจึงเชื่อว่าร่องรอยขูดขีดตามร่างกายของนายอาทิตย์ เกิดจากการถูกใบอ้อยบาด สุดท้ายผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพ พร้อมได้พาไปชี้จุดที่นำทรัพย์สินทั้งโทรศัพท์มือถือและสร้อยข้อมือไปซุกซ่อนใต้เครื่องซักผ้า ส่วนเงินสด 6,000 บาท ผู้ต้องหาอ้างว่า ได้นำไปซื้อยาเสพหมดแล้ว

           จากการสอบถาม นายอาทิตย์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุงัดเข้าไปในบ้านพยาบาลสาวจริง เพื่อต้องการขโมยทรัพย์สิน แต่ขณะที่กำลังจะเข้าไปรื้อค้นเอาทรัพย์สอนในห้องนอนของพยาบาลสาว เหยื่อเกิดรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเห็นพอดีจึงจะวิ่งหลบหนีแต่พยายามกระชากตัวไว้จึงได้ดิ้นและสะบัดแขนเพื่อจะหลบหนี อาจจะไปโดนปากของพยาบาลบาดเจ็บ เพียงประสงค์ต่อทรัพย์สินเท่านั้น พร้อมรับสารภาพด้วยว่าสาเหตุที่มาลักขโมยนั้น เพราะต้องการหาเงินไปคืนภรรยา หลังจากได้แอบขโมยเงินของภรรยาไป 4 พันบาท เพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ

           จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ก็พบว่า ผู้ต้องหามีฉี่เป็นสีม่วงด้วย ชุดจับกุมจึงได้นำตัวส่งให้ ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ บูชารัมย์ ร้อยเวรฯ สภ.หนองหงส์ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยเข้าทางช่องซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า หรือรับของโจร” โดยเบื้องต้นยังได้คัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ