ข่าว

‘เจ๊สา’งงถูกหมายจับคดีคาราโอเกะไม่มีใบอนุญาต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เจ๊สา’งงถูกหมายจับคดีคาราโอเกะไม่มีใบอนุญาต โร่เข้าพบตำรวจพัทยา ตั้งข้อสงสัยตำรวจคู่กรณีกลับถูกดำเนินการเพียงออกหมายเรียก

            กรณีเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ค.2559 พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต หรือสารวัตรกาโต้ กับ ร.ต.ท.จตุภุมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล และตำรวจชั้นประทวนอีก 4 นาย บุกจับร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ในซอย 9 ไร่ ย่านพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ข้อหาค้ามนุษย์และไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิง ซึ่งมี น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล หรือเดียร์ หรือเจ๊สา อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน  และหนึ่งในตำรวจชั้นประทวนได้กล่าวติดตลกว่าจะย้าย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กับ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ที่โทรศัพท์มาหา น.ส.ปะระนิสา โดยภายหลังกลายเป็นเรื่องราวอื้อฉาวทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงจึงสั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงพร้อมกับส่งข้อมูลรายละเอียดไปยัง ปปท. เพื่อชี้มูลความผิด ในส่วนของสารวัตรกาโต้กับพวก เบื้องต้นยังเก็บตัวเงียบและยังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทางตำรวจพัทยาจึงเตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับตามที่รายงานไปแล้วนั้น

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2559 น.ส.ปะระนิสา พร้อมด้วย น.ส.ปะระนิดา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 22 ปี น้องสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เสือทอง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังทราบข่าวข่าวว่าร้านถูก พ.ต.ท.นราวุธ แจ้งข้อกล่าวหาไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิงและทางพนักงานสอบสวนนัดให้มาพบในวันนี้

            ทันทีที่เดินทางมาถึงทาง พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ จึงแจ้งกับ น.ส.ปะระนิสาว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับข้อหาไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิง หลังจากเซ็นต์ชื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วก็ให้ไปพบเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดพัทยาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ น.ส.ปะระนิสาทราบว่าตัวเองถูกออกหมายจับเจ้าตัวถึงกับตกใจจนหน้าซีดเผือดและมีท่าทางงุนงงกับข้อกล่าวหาดังกล่าว จากนั้นจึงเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนทราบข่าวเพียงว่าร้านนางฟ้าคาราโอเกะถูก พ.ต.ท.นราวุธดำเนินคดีในข้อหาไม่มีใบอนุญาต จึงได้มีการนัดแนะกับพนักงานสอบสวนว่าจะเข้าให้ปากคำในวันนี้

            “และเมื่อตนเองเดินทางมาถึงจึงรู้ว่าถูกออกหมายจับทำให้รู้สึกงุนงงสงสัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีหมายเรียกส่งมาให้ตนแม้แต่ฉบับเดียว แตกต่างจากกรณีของ พ.ต.ท.นราวุธ กับพวก ที่ถูกหมายเรียกถึง 2 ครั้ง จนกระทั่งบัดนี้ก็ยังไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา และไม่เห็นว่าจะมีการออกหมายจับแต่อย่างใด ส่วนข้อหาไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิงที่ถูกออกหมายจับนั้น ตนเองก็ขอยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังจากนี้ก็จะเดินทางไปศาลจังหวัดพัทยาเพื่อจ่ายค่าปรับตามขั้นตอนของกฎหมาย”

            ด้าน พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ กล่าวว่า กรณีที่ยังไม่สามารถขออำนาจศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.นราวุธ กับพวกได้ ถึงแม้จะเลยกำหนดเส้นตายที่ทางพนักงานสอบสวนมาแล้ว เนื่องจากคดีนี้มีเจ้าหน้าที่ของรัฐเป็นผู้ถูกกล่าวหา จึงต้องมีการรวบรวมพยาน-หลักฐานให้รัดกุมเพื่อส่งข้อมูลต่อไปยังคณะกรรมการ ปปท. พิจารณา โดยตำรวจมีระยะเวลาในการทำคดีนี้ทั้งสิ้นรวม 30 วัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ