ข่าว

โจรงัดบ้านหวังข่มขืน สาวร้องตะโกนตกใจหนีสุดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรงัดหน้าต่างบุกบ้านพยาบาลสาวกลางดึก ขโมยทรัพย์สินและพยายามข่มขืนแต่พยาบาลต่อสู้ขัดขืนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายตกใจกระโดดหนีพร้อมทรัพย์สิน

        เมื่อวันที่ 27 ก.ค. เกิดเหตุคนร้ายงัดหน้าต่างบ้าน น.ส.สุกัลยา ทศภักดี อายุ 33 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.หนองหงส์ ตั้งอยู่เลขที่ 11 ม.4 บ.หนองตาดใหม่ ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นขโมยเอาทรัพย์สินทั้งเงินสด ทองคำรูปพรรณ และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง หลังได้ทรัพย์สินแล้วคนร้ายยังพยายามจะเข้าไปข่มขืนพยาบาลสาวที่นอนอยู่กับลูกในห้อง เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกาย จนมีรอยฟกช้ำตามแขน 

       พยาบาลสาว กล่าวว่า ขณะคนร้ายพยายามจะขืนใจก็มีอาการสะลืมสะลือคล้ายถูกวางยา จึงร้องตะโกนให้ยายซึ่งนอนอยู่อีกห้องช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจจึงรีบวิ่งออกจากห้องนอนแล้วกระโดดออกหน้าต่าง ก่อนหลบหนีไปพร้อมเงินสด ทองคำรูปพรรณ และมือถือ 3 เครื่อง คิดเป็นมูลค่าประมาณ 30,000 บาท 

       ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวแม้จะรอดพ้นเงื้อมือของโจรได้ แต่ก็สร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะขณะเกิดเหตุมีแต่ผู้หญิงและเด็กอยู่บ้าน เนื่องจากสามีไปทำงานต่างจังหวัด ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็พึ่งมีข่าวคนร้ายดักข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้ช่วยพยาบาลสาว จึงพยาบาลระมัดระวังตัว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมีคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์สินทั้งพยายามจะขืนใจถึงภายในบ้านโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

      น.ส.สุกัลยา กล่าวอีกว่า ตกใจและหวาดกลัวกับเหตุเกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดกับตนเอง ทั้งที่ก็ได้ระมัดระวังตัวแล้วและคาดว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวของตนเอง เพราะก่อนเกิดเหตุ 2–3 วัน ได้ยินเสียงคล้ายมีคนพยายามจะงัดหน้าต่างห้องนอนของตน แต่พอเปิดไฟออกมาดูก็ไม่มีใครกระทั่งมาเกิดขึ้น จึงทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยเกรงคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงได้โทรศัพท์ให้สามีรีบกลับมาบ้าน พร้อมจะซ่อมแซมประตู หน้าต่างบ้านให้แข็งแรงกว่าเดิมด้วย 

     ทั้งได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วภายหลังเหยื่อได้เข้าแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบเก็บรอยนิ้วมือแฝงคนร้าย ยังบ้านที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ