ข่าว

ลูกหวาดระแวงพ่อเป็นชู้กับเมีย..คว้าปืนจ่อยิงพ่อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยนาท - ลูกชายหวาดระแวงคิดว่าพ่อเป็นชู้กับเมียตัวเอง ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงพ่อตัวเองดับ

         เมื่อช่วงเย็นวานนี้(26กค.) ร.ต.อ.มงคล จิตรปัญญากุล พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่7 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรีพร้อมแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลสรรคบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ

         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง มีเปลญวนผูกอยู่ใต้ถุน พร้อมแคร่ไม้ไผ่วางอยู่ใกล้กัน พบคราบเลือดใต้เปลญวนและบนแคร่ พร้อมหมอนรองกระสุน และพบกระสุนที่บ้านของเพื่อนบ้านอีกลูก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรคบุรี และทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จากการสอบสวนทราบว่า มือปืนชื่อนายสุบิน ปานสรวง อายุ 27 ปี เป็นบุตรชายแท้ๆของผู้ตาย ชื่อนายทองใบ ปานสรวง อายุ 53 ปี ถูกยิงกลางอกและได้เสียชีวิตลงระหว่างส่งโรงพยาบาล

        น.ส.สุธิพร สีดา อายุ 18 ปี ภรรยาของผู้ต้องหา กล่าวว่า สามีสั่งให้ตนทำกับข้าวขณะกำลังหั่นหมู อยู่ๆ สามีลุกขึ้นเดินมาหาพ่อ แล้วพูดว่า “มึงเอาเมียกูหรือไง” แล้วยกปืนขึ้นจ่อยิงพ่อขณะนอนอยู่ในเปล สาเหตุคือสามีตนหึงหวงคิดว่าตนกับพ่อมีอะไรกัน หลังจากยิงพ่อแล้วเขาหันปืนมาจะยิงตน จึงวิ่งไปหาเพื่อนบ้านให้ช่วย เขาวิ่งตามจะยิงอีกแต่ใส่ลูกปืนไม่ได้ ตนจึงคว้าเคียวมาจะฟันแต่เพื่อนบ้านห้ามไว้ ก่อนสามีจะหลบหนีไป

    พ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรี กล่าวว่า คดีนี้มีประจักษ์พยานว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายเป็นผู้กระทำ ซึ่งหลังจากใช้อาวุธปืนยิงบิดาตนแล้ว และได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไล่ติดตามพยายามฆ่าภรรยาตนเองอีก และจากการสอบถามภรรยาผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่าสาเหตุผู้ต้องหาหวาดระแวงว่าภรรยาตนจะมีอะไรกับบิดา 

     ขณะเกิดเหตุบิดาของผู้ต้องหานอนอยู่ที่เปล ภรรยากำลังเตรียมอาหาร หลังจากยิงพ่อตัวเองได้ไล่ตามยิงภรรยาซึ่งหนีไปให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือและได้หลบหนีไปแต่รถจักรยานยนต์ตัวเองโซ่ขาดจึงไปยืมรถเพื่อนบ้านหลบหนีไป คาดว่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้ เนื่องจากประจักษ์พยานและหลักฐานชัดเจน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ