ข่าว

สลด!! นศ.สาวแอบคลอดลูกทิ้งในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนาโยง รวบนักศึกษาสาววัย 18 แอบไปคลอดลูกสาวอายุครรภ์ 9 เดือน ทิ้งปั้มน้ำมันที่ จ.กระบี่ ก่อนนั่งรถโดยสารกลับบ้าน สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจรวบตัวได้ทันควัน

           ตำรวจนาโยง รวบนักศึกษาสาววัย 18 แอบไปคลอดลูกสาวอายุครรภ์ 9 เดือน ทิ้งในปั้มน้ำมันที่ จ.กระบี่ ก่อนนั่งรถโดยสารกลับบ้าน สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจรวบตัวได้กลางทาง

                เมื่อเวลา 20.30 น.คืนวานนี้(25ก.ค.)  เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.นาโยง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่  ให้ช่วยตรวจสอบรถโดยสารประจำทางภูเก็ต-หาดใหญ่  ที่คาดว่ามีผู้ต้องสงสัยคลอดทารกทิ้งไว้ในห้องน้ำของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ทรายขาว  โดยมีเมืองดีเข้าไปพบเด็กทารก แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับกุมแม่รายนี้ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นทารกเพศหญิง สภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ และมีอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน หรือใกล้จะคลอดแล้ว

            หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง ได้ตั้งด่านสกัด และตรวจสอบบริเวณถนนสายตรัง- นาโยง  ซึ่งรถโดยสารประจำทางทุกคันต้องผ่านเส้นทางนี้  ปรากฎพบรถโดยสารเป้าหมาย จึงขอตรวจค้นผู้โดยสารทั้งหมด  และพบหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเสื้อผ้าที่สวมใส่เปื้อนเลือด และมีเลือดออกที่ร่องขา รวมทั้งมีหน้าตาซีดเซียว ท่าท่างอิดโรย ซึ่งคาดว่าเสียเลือดมาก  จึงควบคุมตัวไว้และนำตัวไปสอบสวน จนในที่สุดก็ยอมรับสารภาพว่า ได้คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำดังกล่าวจริง

              พ.ต.ท.ชัยวุฒิ ธัญญานิติ รอง ผกก.ป.สภ.นาโยง กล่าวว่า  ด้วยสภาพร่างกายของผู้กระทำความผิดที่เสียเลือดมาก เกรงว่าจะอันตรายถึงชีวิต จึงได้นำตัวไปพักฟื้นที่ รพ.นาโยง  สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวรายนี้ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สงขลา กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งของ จ.ภูเก็ต  และคาดว่าน่าจะเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเกิดอาการปวดท้องคลอด จึงขอให้พนักงานขับรถจอดเพื่อเข้าห้องน้ำ และคลอดทารกทิ้งไว้  ก่อนขึ้นรถโดยสารเดินทางต่อเพื่อกลับบ้าน และมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาทอดทิ้งเด็ก โดยจะสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และจะส่งตัวกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ