ข่าว

แว้นอุทัยธานีจับกลุ่มซิ่งเสียหลักชนกับกระบะดับ4ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กแว้นแก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี จับกลุ่มซิ่ง จยย.นับร้อยคันเสียหลักเกี่ยวกันเองพุ่งชนกับกระบะที่วิ่งสวนทางมาอย่างจังเสียชีวิต 4 ศพ มีสาวตั้งท้อง 6 เดือนด้วย

             วันนี้ (24 ก.ค. 59)  ที่จังหวัดอุทัยธานี เมื่อเวลา 16.30 น. ตำรวจ สภ.ลานสัก จังหวัดอุทัยธานี  ได้รับแจ้งเหตุมี เด็กแว้นจับกลุ่มขี่รถบนถนนถูกรถยนต์กระบะชนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายลานสัก – หนองฉาง บ้านดินแดง หมู่ที่ 2ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีเข้าตรวจสอบ
                  
             เมื่อเดินทางมาถึงพบกลุ่มเด็กแว้นฉายาแก๊งสายหมอบปลาแรดอุทัยธานี ยืนจับกลุ่มอยู่กับรถ จยย.หลายสิบคัน ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บนถนนพบร่างของนายธนากร โค้งสุวรรณ  อายุ 19 ปี ที่ถูกรถยนต์กระบะมิตรซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กง – 9771 อุทัยธานี ชนลากไปจากจุดเกิดเหตุกว่า 50 เมตร เสียชีวิตคาที่อยู่บนถนนพร้อมรถจักรยานยนต์ ใกล้กันยังพบ นางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนางสาวนิตยา สะอาด อายุ 19 ปี นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำส่งรพ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา  โดยนางสาวนิตยา สะอาด ได้ตั้งท้อง 6 เดือน และเด็กในท้องเสียชีวิตไปด้วย รวมเสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 7 ราย มีทั้งชายและหญิงถูกนำตัวส่ง ไปรักษาโรงพยาบาลลานสัก อีกด้วย
                  
             จากการสอบสวนทราบว่าเด็กแว้นสายหมอบแก๊งปลาแรดอุทัยธานี ดังกล่าวได้นัดจับกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวน้ำตกไซร์เบอร์ (ไซ-เบอ ) ภายในหน่วยพิทักษ์ป่าไซร์เบอร์ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ตั้งแต่ช่วงบ่าย จำนวนเกือบ 100 คัน ซึ่งเป็นการรวมตัวเด็กแว้นในจังหวัดอุทัยธานี และจังหวัดใกล้เคียงโดยหลังจากเที่ยวกันแล้วแก๊งเด็กแว้นขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนลานสัก –  หนองฉาง เพื่อจะกลับที่ตัวเมืองจังหวัดอุทัยธานี ในขณะขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าแก๊งเด็กแว้นดังกล่าวขับมาด้วยเร็วและคึกคะนองและแข่งประลองความเร็วกันมาบางคนมีขับยกหน้า และได้เกิดเสียหลักเกี่ยวกันเองพุ่งชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนทางกันอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบและสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดี ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ