ข่าว

หลบรถยูเทิร์นชนจยย.นักเรียนตาย1เจ็บ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้โดยสารหลบรถบรรทุกเลี้ยวยูเทิร์น ก่อนเสียหลักชนรถจยย.นักเรียน ตาย 1 บาดเจ็บอีก 2

 

         เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 14 ก.ค.59 พ.ต.ท.บุญสิงห์ สุทธิ สว.(สอบสวน) สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีเด็กนักเรียนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถปากทางเข้าวัดสุวรรณจินดาราม ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ม.6 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพคูบางหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และอาสาเวหาปทุมธานี

         ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน ฬบม 118 กทม.ล้มอยู่กลางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียน โรงเรียนปทุมวิไล จำนวน 2 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตกลางถนนอีก 1 ราย ทราบชื่อคนเจ็บคือ ด.ช.กิตติพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 มีบาดแผลที่ศีรษะปูดบวม ขาซ้ายหัก และนายธนโชติ (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 มีบาดแผลฉีกขาดที่ขา ศีรษะได้รับการกระแทก ถูกนำส่ง รพ.ปทุมธานี

รถตู้โดยสารหลบรถบรรทุกเลี้ยวยูเทิร์น ก่อนเสียหลักชนรถจยย.นักเรียน ตาย 1 บาดเจ็บอีก 2

         ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ด.ช.ธนาธิป (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี นักเรียนอยู่ชั้น ม.3 สภาพศพศีรษะแตก ขาหัก ห่างจากจุดเกิดเหตุ 10 เมตร พบรถตู้รับส่งผู้โดยสารวิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-กาญจนบุรี-ลาดหญ้า หมายเลขทะเบียน 15-9004 กรุงเทพ ข้างรถสาย ม.2 (จ)81-7 (ช) ตกลงไปอยู่ข้างทางในสภาพด้านหน้าขวาพัง กระจกยุบ โดยมีนายณัฐวุฒิ บุญปราบ อายุ 26 ปี เป็นคนขับรถ โดยได้ให้การว่า ตนขับรถรับผู้โดยสารจากกรุงเทพผ่านรังสิตเข้าปทุมธานี มุ่งหน้าไปจังหวัดกาญจนบุรี มีผู้โดยสารนั่งมาด้วยจำนวน 4 คน เมื่อรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถบรรทุกกำลังรอกลับรถอยู่ ตนจึงขับรถเบี่ยงซ้ายออกไหล่ทางขณะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์มีเด็กนักเรียนนั่งซ้อนท้ายกันมา 3 คน กลับรถมุ่งหน้าไปลาดหลุมแก้ว ทำให้ตนเบรกรถไม่ทันและมองไม่เห็นจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถตู้เสียหลักตกข้างทาง ส่วนเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

รถตู้โดยสารหลบรถบรรทุกเลี้ยวยูเทิร์น ก่อนเสียหลักชนรถจยย.นักเรียน ตาย 1 บาดเจ็บอีก 2

         ด้าน พ.ต.ท.บุญสิงห์ ได้นำตัว นายณัฐวุฒิ คนขับรถตู้ไปดำเนินคดี และให้ประสานรถตู้ที่จะวิ่งผ่านมารับผู้โดยสารกลับเมืองกาญจนบุรี และได้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำศพเด็กนักเรียนส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ