ข่าว

รปภ.ผูกคอตายปริศนาในค่ายมวยดังย่านรังสิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด! หนุ่มรปภ.แขวนคอตายพิสดารในห้องพักค่ายมวยดังย่านรังสิต ศพมัดมือ-มัดเท้าไพล่หลัง ตำรวจส่งชันสูตรหาสาเหตุ-ยังไม่ชัดถูกฆาตกรรม

 

         เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2559 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบูรณ์จิต สว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิตภายในสนามมวยรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมหมาย ประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง รอง ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต1(ศพฐ.1) เจ้าหน้าที่เหยี่ยวเวหาปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

         ที่เกิดเหตุอยู่ภายในสนามมวยรังสิต ที่บริเวณชั้น 2 ห้องที่ 03 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอาฬห์ นุชเอี่ยม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 7 ตำบลคลองตาล อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย และเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามมวยรังสิต ที่ใช้สายไฟผูกคอตัวเองใต้หิ่งพระใกล้กับหน้าต่าง ส่วนที่มือทั้งสองข้างถูกมัดไว้ด้านหลัง และมัดเท้าทั้งสองข้างเช่นกัน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง

         รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ภายในสนามมวยรังสิต มีผู้ผูกคอเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 (ศพฐ.1) เข้ามาตรวจสอบแล้ว

         จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ให้การว่า พบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 17.00 น.เมื่อวานนี้(6 ก.ค.) จากนั้นได้ไปทำงาน จนกระทั่งกลับมาห้อง และเห็นประตูล็อกด้านในเอาไว้ผิดสังเกต ตนจึงไปเรียกนักมวยในสนามมาเปิดประตู เนื่องจากประตูล็อกจากด้านใน จากนั้นได้ใช้เท้าถีบที่ประตูห้องจนเปิดออก ก็พบว่าสามีผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

         ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ(ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ