ข่าว

กองปราบนำ‘บรรยิน’ฝากขังศาลจังหวัดพระโขนง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบนำ"บรรยิน"ผู้ต้องหาฆ่า"ชูวงษ์"ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง         

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29มิถุนายน) เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้ควบคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่า นายชูวงษ์ แช่ตั๊ง นักธุรกิจหมื่นล้าน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง         

       ก่อนหน้านั้นค่ำวานนี้(28มิ.ย.) ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. เปิดเผยหลังการสอบปากคำ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อายุ 50 ปีนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างนานกว่า 5 ชั่วโมงกว่า พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำ พ.ต.ท.บรรยิน แล้ว แต่ พ.ต.ท.บรรยิน ยังไม่ให้การใดๆ แต่ตำรวจมีหลักฐานสำคัญ อาทิ ผลจากนิติวิทยาศาสตร์ พยานผู้เชี่ยวชาญ และผลการจำลองเหตุการณ์ ที่พ.ต.ท.บรรยิน ขับรถโดยมีนายชูวงษ์ นั่งมาด้วย พุ่งชนต้นไม้ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 61 ย่านสวนหลวง เป็นเหตุให้นายชูวงษ์เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 และหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดว่า พ.ต.ท.บรรยิน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายชูวงษ์

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้คุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ลงมาจากห้องสอบสวน ก่อนนำตัว พ.ต.ท.บรรยิน เข้าห้องควบคุมของกองปราบปราม โดยระหว่างที่ พ.ต.ท.บรรยิน ลงมาที่ด้านล่าง มีสีหน้ายิ้มแย้ม และทักทายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมพูดสั้นๆกับสื่อมวลชนว่า เคลียร์แล้ว โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวอดีตรัฐมนตรีคนดังเข้าห้องควบคุม ทางตำรวจกองปราบปรามได้ขอให้ พ.ต.ท.บรรยิน ปลดสิ่งของมีค่า รวมทั้งเข็มขัด ให้กับเจ้าหน้าที่ตร. เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะคุมตัวพ.ต.ท.บรรยิน ไว้ที่กองปราบเป็นเวลา 1 คืน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ