ข่าว

รวบแล้ว!หลานฆ่าน้าฝังศพในเล้าไก่ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว! หลานฆ่าน้าชายฝังศพในเล้าไก่ที่โคราช ฉุนถูกผู้ตายปลุกไปกินเหล้าต่อขณะนอนหลับ เลยโมโหใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปฝังในเล้าไก่

 

        จากคดีสะเทือนขวัญ นายบุญรวม หมายเค้า อายุ 65 ปี ถูกคนร้ายฆ่าโหดใช้มีดแทงที่บริเวณหน้าอกหลายแผลจนเสียชีวิต และนำศพไปฝังดินไว้ในเล้าไก่ ภายในบ้านเลขที่ 173/1 หมู่ 9 บ้านถนนถั่ว ตำบลใหม่ อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นนายบรรจบ ปุ่นโพธิ์ อายุ 34 ปี หลานชายของผู้ตาย โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น

        ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้พาตัว นายบรรจบ ปุ่นโพธิ์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายของผู้ตายไปทำแผนคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ หลังจากติดตามจับกุมตัวได้ขณะที่ผู้ต้องหาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบริเวณทุ่งนาบ้านคอหงส์ ตำบลลำคอหงส์ อำเภอโนนสูง ซึ่งหลังจากทำแผนเสร็จก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรโนนสูง โดยนายบรรจบผู้ต้องหาสารภาพว่า สาเหตุที่ฆ่าผู้ตายเพราะโมโหที่ถูกผู้ตายเรียกปลุกให้ตื่นเพื่อชวนดื่มสุราต่อ ประกอบกับขณะเกิดเหตุผู้ต้องหายังคงมีอาการเมาสุราค้าง จึงทำให้เกิดบันดาลโทสะใช้มีดแทงผู้ตายเสียชีวิต และนำศพไปฝังดินไว้ดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ